คัมรี 2.0G Extremo ใหม่สปอร์ตหรูไม่ซ้ำใคร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โตโยต้า แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับการปรับปรุงและยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตหรูรอบคันพร้อมกระจังหน้าดีไซน์หรูล้ำสะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า กำลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาทีแต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน



โดยคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี


Camry 2.0G Extremo เพิ่มความสปอร์ตหรู ที่สะกดทุกสายตา ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ ดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา สุดเร้าใจ ห้องโดยสารภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัยด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood เลือกเป็นเจ้าของ Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ได้ 2 สี มีสีขาวมุกWhite Pearl Crystal/ สีดำAttitude Black Mica ราคา  1,525,000  บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้