ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ชวนร่วมแชร์ภาพความสนุก ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนทุกท่านร่วมแชร์ภาพความสนุกและถ่ายทอดความเป็นตัวตนในแบบของคุณกับกิจกรรมออนไลน์ “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2560สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.honda.co.th/jazz/doitwithmyjazz แล้วถ่ายภาพหรืออัพโหลดภาพ พร้อมใส่ข้อความที่บ่งบอกความเป็นคุณลงในช่องว่างของประโยค “I...with my JAZZ” และตกแต่งด้วยสติกเกอร์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ หลังจากนั้นทำการแชร์ผ่าน Facebook และตั้งค่าแบบสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #NewJazz #doitwithmyjazz เพื่อลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ทุกสัปดาห์ๆ ละ 10 รางวัล รวม 30 รางวัล และยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบพูลวิลล่าที่ The Naka Phuket 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป - กลับ 2 ที่นั่ง จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 1 รางวัล มูลค่า 48,759 บาท นอกจากนี้ ผู้ร่วมโหวตภาพทั้ง 30 ภาพ ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 3 สัปดาห์แรก จะได้ร่วมลุ้นรับบัตรสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ อีกด้วย


ร่วมแชร์ความเป็นตัวตนของคุณกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่จำกัดอยู่กับรูปแบบเดิมๆ ไปกับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 สิงหาคม 2560 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้