มาสด้าฉลองยอดสกายแอคทีฟครบแสนคัน อัดโปรจับแจก 100,000 ทุกวัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จของรถยนต์มาสด้าในเจนเนอเรชั่นที่ 6 ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบอันสง่างามของ โคโดะ ดีไซน์ มียอดการจำหน่ายครบ 100,000 คันแล้วในประเทศไทย ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เสริมสร้างภาพลักษณ์การสร้างแบรนด์ได้อย่างแข็งแกร่ง เตรียมการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศเพื่อขอบคุณลูกค้า เริ่มต้นด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแทนคำขอบคุณทุกแสนความประทับใจ จับแจก 100,000 บาททุกวัน จองรถทุกรุ่นรับข้อเสนอพิเศษสุดต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพียง 20 วันเท่านั้น

 

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มาสด้ามุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ จนประสบความสำเร็จสูงสุด วันนี้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาแล้วทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและความท้าทายใหม่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ นั่นคือ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่มาพร้อมความประหยัดน้ำมันสูงสุดและมีราคาที่เหมาะสม แต่ยังคงให้ความรู้สึกสนุกสนาน เร้าใจ ในการขับขี่อยู่เช่นเดิม มาสด้าเริ่มเปิดตัวแนะนำสู่ตลาดประเทศไทยรุ่นแรก คือ CX-5 และทยอยตามมาอีกหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นที่เปิดตัวนั้นประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมียอดขายรวมทะลุถึง 102,979 คัน

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่รถยนต์มาสด้าสกายแอคทีฟทุกรุ่น ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าอย่างรวดเร็วจนครบ 100,000 คัน มาสด้าเตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Mazda SKYACTIV Cerebration 100000+”  ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ในรุ่นมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 สำหรับมาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.22% พร้อมกับ Mazda Care 3 ปี กระบะสายพันธุ์แกร่งมาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท และมอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วย Mazda Care ฟรี 5 ปี  และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ที่สำคัญเมื่อจองรถมาสด้าทุกรุ่นรับฟรีทันที Mazda Premium Insurance ปกป้องคุ้มครองคนที่เรารักด้วยประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้า นอกจากนี้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับบัตรกำนัลมูลค่า 100,000 บาท จับแจกทุกวันตลอดแคมเปญ 20 วัน รวม 20 รางวัล

 

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเกิดความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้า และสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถมาสด้าทุกรุ่น มาสด้าได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ Mazda SKYACTIV Celebration 100,000+ ระหว่างวันที่ 8-27 กรกฎาคมนี้ พบกับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ในรุ่นมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 พร้อมรับ Mazda Care ฟรี 3 ปี สำหรับรุ่นมาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รับอัตราดอกเบี้ย 2.22% พร้อมรับ Mazda Care 3 ปี พิเศษเฉพาะสำหรับรุ่นมาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท ที่สำคัญเมื่อจองรถรับทันทีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับ Mazda Care ฟรี 5 ปี และทุกรุ่นรับฟรี Mazda Premium Insurance นอกจากนี้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับบัตรกำนัลมูลค่า 100,000 บาท จับแจกทุกวันตลอดแคมเปญ 20 วัน รวม 20 รางวัล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้