“ลมหายใจไร้มลทิน” ชวนเยาวชนร่วมกิจกรรม ประจำปี 2560

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” เริ่มกิจกรรมรณรงค์เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560 จัดประกวด เขียนเรียงความ ร้องเพลง วาดภาพ หนังสั้น สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2560

 ชไมพร ปภัสร์พงษ์

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เปิดเผยว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริตที่มูลนิธิฯ จัดขึ้นได้รับการตอบรับจากเยาวชน และสถานศึกษาเป็นจำนวนมาก โดยมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิฯ รวมกว่า 20,000 คน และมีสถานศึกษาให้ความร่วมมือเป็นเครือข่ายของมูลนิธิฯ กว่า 2,000 แห่ง ล่าสุดมูลนิธิฯ ร่วมกับ กรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) จัดกิจกรรมการประกวด 4 ประเภท ได้แก่ 1) ประกวดเรียงความเสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต หัวข้อ “คิดดี ทำดี ให้ซื่อสัตย์สุจริต” 2) ประกวดร้องเพลงประกอบดนตรีตามเพลง “ด้วยลมหายใจที่ไร้มลทิน” 3) ประกวดวาดภาพศิลปะสะท้อนค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต และ 4) ประกวดหนังสั้นสะท้อนค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้–15 พฤศจิกายน 2560 ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท ใบประกาศเกียรติคุณ และสิทธิ์ร่วมกิจกรรมค่ายเยาวชนลมหายใจไร้มลทิน ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่ายเยาวชนที่มีจิตสำนึกแห่งความซื่อสัตย์สุจริต และเพิ่มโอกาสที่จะก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิตเหมือนรุ่นพี่อย่าง พัชรพล แดงสีดา ประธานชมรมลมหายใจไร้มลทิน

 

จึงอยากเชิญชวนเยาวชนไทยสมัครร่วมกิจกรรมการประกวดในประเภทที่ตัวเองถนัด เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ และร่วมสร้างเครือข่ายเยาวชนซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสังคมไทยให้ใสสะอาด เยาวชนและสถานศึกษาที่สนใจสมัครร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ www.lomhaijai.org หรือ www.dcy.go.th สอบถาม  0-2641-8444 ต่อ 215

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้