ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดตัวแคมเปญ “Licence to Thrill”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ได้เปิดตัวแคมเปญ “Licence to Thrill” อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์ในการเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถยนต์ในภูมิภาค ที่เพียบพร้อมไปด้วยทักษะในการขับขี่ กิจกรรมการแข่งขันในปีนี้ ประกอบด้วยรอบคัดเลือก 2 รอบ ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อประเมินความรู้ ทักษะความชำนาญ และความมุ่งมั่นตั้งใจ เปิดโอกาสให้ผู้ชนะการแข่งขันได้เข้าร่วมทริปสุดพิเศษด้วยการสนับสนุนจากเรา เดินทาง  ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าด้วยการเข้าเยี่ยมชม Porsche Experience Centre ที่เมืองลอส แองเจลิส

 

ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค จะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อรับการทดสอบภาคทฤษฎีที่ www.licencetothrill.asia ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุด 30 อันดับแรก จะได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป  โดยเป็นการทดสอบทักษะและไหวพริบในการขับขี่รถยนต์ ด้วยวิธีการทดสอบภาคปฏิบัติที่เต็ม ไปด้วยความท้าทายเหนือธรรมดา ท่ามกลางบรรยากาศของสนามประลองความเร็วระดับโลกอย่าง Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 8 กันยายน 2560 ทั้งนี้กิจกรรมในงานยังรวมไปถึงการเขียนหมายเลข “718” ลงบนพื้นผิวTrack จากการบังคับควบคุมรถสปอร์ตปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ ซึ่งได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ drilled pot บนตัวรถสำหรับลงสี หรือกิจกรรมการขับขี่ปอร์เช่ มาคันน์ ด้วยรูปแบบ จิมคาน่า ที่สุดแสนเร้าใจ

 

ผู้เข้าร่วมการทดสอบรอบสุดท้ายทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตร Porsche Licence to Thrill ในระหว่างงานมอบรางวัล หลังสิ้นสุดการทดสอบภาคปฏิบัติ ผู้แข่งขันที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือผู้ครอบครองตำแหน่ง สุดยอดนักขับแห่งปี หรือ 2017 Porsche Asia Pacific Driver of the Year พร้อมรับรางวัลใหญ่

 

การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดนักขับแห่งปีของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่และไม่เคยถูกจัดขึ้นมาก่อน แคมเปญดังกล่าวก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งในแง่ของทักษะความชำนาญ จิตใจที่มุ่งมั่นทุ่มเท และปฏิธานไหวพริบ คุณค่าในตัวเองเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินงานและหลักปรัชญาที่เป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ปอร์เช่ แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ทั้งหลายสามารถถ่ายทอดไปยังผู้เข้าร่วมทดสอบและบุคคลทั่วไปผ่านกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้

 

แคมเปญ Licence to Thrill ได้รับการจัดขึ้นต่อเนื่องจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Le Mans ของทีมแข่งปอร์เช่

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.licencetothrill.asia

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้