Forerunner 935 นาฬิกา GPS Multi-sport เบา-สบาย เอาใจนักวิ่ง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เปิดตัว Forerunner 935 นาฬิกา GPS Multi-sport รุ่นล่าสุดจาก Garmin เหมาะสำหรับนักไตรกีฬาและนักวิ่งที่ชื่นชอบความเบา ใส่สบาย แต่ฟังก์ชั่นจัดเต็ม รองรับฟังก์ชั่น วิ่ง วิ่งเทรล จักรยาน ว่ายน้ำ ไตรกีฬา พายเรือ กอล์ฟ ฟิตเนส และอื่นๆ แบตเตอรี่อึดนานสูงสุด 50 ชั่วโมงในโหมด UltraTrac, สูงสุด 24 ชั่วโมงในโหมด GPS และสูงสุด 2 สัปดาห์ในโหมดนาฬิกา หน้าจอสีแสดงค่าต่างๆ ได้ชัดเจนแม้กลางแดดจ้า กันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้จากที่ข้อมือได้โดยตรง และForerunner 935 ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับวัดสมรรถภาพขั้นสูง เช่น Training Status สำหรับวัดผลการฝึกซ้อมแต่ละครั้งว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ และฟังก์ชั่น Running Dynamics วัดฟอร์มการวิ่งอย่างละเอียด (เมื่อใช้กับ Running Dynamic Pod, HRM-Tri, HRM-Run)



GARMIN Forerunner 935 มาพร้อมตัวเรือนสีดำขนาดหน้าจอ 1.2 นิ้ว น้ำหนักเบาเพียง 49 กรัม สายนาฬิกาซิลิโคนมีให้เลือก 2 สี ดำ และเหลือง ในราคา 20,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้