ฟอร์ด ยกระดับบริการระบบออนไลน์ นัดเช็คด่วน 60 นาที

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความประทับใจและยกระดับการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการนำนวัตกรรมมาพัฒนาการให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการให้บริการที่รวดเร็วทันใจและได้คุณภาพตามมาตรฐาน โดยลูกค้าฟอร์ดสามารถนัดหมายเข้ารับบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ตรวจเช็คระยะด่วน 60 นาที ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ได้อย่างสะดวกสบายเพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ https://onlinebooking.ford.co.th บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking การันตีความรวดเร็วทันใจในการให้บริการภายในเวลา 60 นาที

โดยช่างเทคนิคฟอร์ดที่มีความเชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย หลังจากลูกค้านัดเข้ารับบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันที หลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้า หรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเอง ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการตามนัดหมายได้ตลอด 7 วัน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด 29 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การให้บริการเช็คระยะจะใช้เวลาเพียง 60 นาที ซึ่งฟอร์ดมีการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานการให้บริการของฟอร์ด และในกรณีที่ลูกค้านัดหมายเช็คระยะผ่านระบบออนไลน์แล้ว ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ดจะไม่คิดค่าบริการการเช็คระยะในครั้งนั้น ซึ่งมูลค่าของบริการเช็คระยะที่จะได้รับฟรีภายใต้โปรแกรมนี้ ขึ้นอยู่กับรุ่นรถและระยะที่เช็คตามเงื่อนไข

ทั้งนี้ บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ให้บริการสำหรับผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นที่จำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และเป็นงานเช็คระยะที่ไม่เกิน 105,000 กิโลเมตร การนับระยะเวลา 60 นาที จะอ้างอิงจากเวลาในระบบ และไม่รวมระยะเวลาล้างรถ และรายการซ่อมเพิ่มอื่นๆ นอกเหนือจากการเช็คระยะปกติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้