สปาบุราส่าหรี จัดแพคเกจสำหรับคู่แต่งงาน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สปาบุราส่าหรีชวนคู่บ่าวสาวมาผ่อนคลายทั้งกายและใจอย่างล้ำลึก เตรียมพร้อมก่อนวันสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น Bridal Package ด้วย The Touch of love ทรีทเมนท์สำหรับคู่แต่งงาน ที่ประกอบด้วย การผ่อนคลายจิตใจด้วย Singing Bowl เพื่อนำเข้าสู่การบำบัดอย่างล้ำลึก , Burasari Signatureก Massage การนวดกระชับผิวทั้งร่างกาย โดยใช้เทคนิคการนวดที่มีจังหวะยาวเน้นความลื่นไหลของสัมผัส และการกดจุด และ RICE FORCE Anti Aging Facial การนวดปรนนิบัติผิวหน้าด้วยทรีทเมนท์ RICE FORCE Anti Aging Facial ที่จะทำให้ผิวหน้าจะนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวกระชับ สดใส และอ่อนเยาว์ ในราคาพิเศษเพียง 8,900 บาท จากราคา 11,000 บาท (ราคาต่อ 2 ท่าน)



นอกจากนี้ สปาบุราส่าหรี ยังได้สร้างสรรค์ทรีทเมนท์พิเศษสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายให้เปล่งประกาย โดยนำเสนอโปรแกรม Happy Bridal ในวันแรก ที่เน้นในเรื่องของการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ในราคา 4,500 บาท วันที่สองสำหรับ โปรแกรมBridal Bliss สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความสดใสและผิวพรรณที่นุ่มนวล อ่อนเยาว์ ในราคาเพียง 2,700 บาทและโปรแกรมสำหรับวันที่สาม Perfect Bridal สำหรับผิวพรรณอันเปล่งประกาย พร้อมเป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบ ในราคา 4,500 บาท

สปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. จองแพคเกจ โทร.02-655-5555 ต่อ 7520

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้