นิสสันแต่งตั้งผู้บริหารใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์   แกลลี เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560   โดย แกลลี จะรายงานตรงต่อ อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่



ปีเตอร์ แกลลี จะประจำอยู่ ณ สำนักงานในกรุงเทพฯ โดยจะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารองค์กร การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข็มแข็งของแบรนด์นิสสันในประเทศไทย รวมถึง การสื่อสารไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กรและสินค้า รวมไปถึงการบริหารงานสื่อสารในภาวะวิกฤติ



ปีเตอร์ แกลลี มีประสบการณ์การทำงานในหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น เอเซีย อเมริกา ยุโรป รวมถึง แอฟริกาใต้ เคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง ไมโครซอฟต์ ใน ซาน ฟรานซิสโก ปารีส และ สิงคโปร์ รวมทั้งเคยอยู่ในทีมบริหารของไมโครซอฟต์ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค



นอกจากนี้  แกลลี ผ่านงานด้านสื่อสารมวลชน ด้วยการเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสของหนังสือพิมพ์รวมถึงนิตยสารด้านการเงินและเทคโนโลยีชั้นนำ ในสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และ สหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายในแต่ละสาขา แกลลี มีประสบการณ์ระดับสูงด้านงานสื่อสารของผู้บริหาร การสื่อสารออนไลน์ การตลาด รวมถึง การสร้างความเข้มแข็งของแบรนด์ และ การสื่อสารในช่วงวิกฤติ ทั้งนี้ตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้ารับตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คือ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กรของ บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้