ยามาฮ่า รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย มอบหมวกนิรภัยเทคนิคนครราชสีมา

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ประวัติ ประเสริฐพร ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายขาย ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้  พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนลินรัตน์ ชาญวิมลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สิบสีมามอเตอร์ จำกัด และอัฏฐพล บังเพลิง หัวหน้าฝ่ายอะไหล่ และบริการ บริษัท โคราชสงวนวงศ์ จำกัด 2 ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันมอบหมวกนิรภัยจำนวน 50 ใบ ให้แก่ วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา โดยมี ร.ต.ท.โชติ พัตรสระน้อย รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา และคณะอาจารย์สาขาวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมาร่วมรับมอบหมวกนิรภัยในครั้งนี้ด้วย



สำหรับโครงการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยนี้ยามาฮ่าจะร่วมมือกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในทุกพื้นที่ ทำการส่งมอบหมวกนิรภัย และเสริมสร้างความรู้ในการใช้รถ และขับขี่อย่างปลอดภัย ในการใช้รถใช้ถนนเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ โดยการมอบหมวกนิรภัยในครั้งนี้มีขึ้นที่ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้