คาร์ดินอลเปิดตัว “ฟิล์ม เซเว่น แอล” ดำจากด้านนอก คมชัดจากด้านใน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุด “คาร์ดินอล เซเว่น แอล”  ฟิล์มที่มีความเข้มที่  50% สามารถปกป้องแสงแดดจากภายนอกแต่ให้ความเป็นส่วนตัว คาร์ดินอล เซเว่น แอล  ฟิล์มเซรามิคคาร์บอนผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิล์มคาร์ดินอล ซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับขี่ผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตราย  ไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัย คมชัดจากด้านใน ขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืน และม่กวนสัญญาน GPS และ Easy Pass ช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงถึง 64%  กันรังสี UV ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 99% ทนทานต่อการกัดกร่อนโดยเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาด ที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ คาร์ดินอล เซเว่น แอล  เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่า 



เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด  เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกรถ Tesla ในการทดสอบฟิล์มครั้งนี้ มองว่าเป็นรถนวัตกรรมไฟฟ้า ล้ำสมัยซึ่งเข้ากับตัว Concept ของ SEVEN L ที่เป็นฟิล์มที่มีความเข้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใครและยังใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ซึ่งจะใช้เซรามิคกับคาร์บอนในการกันความร้อนโดยไม่มีปรอท ไม่กวนการทำงานของระบบไฟฟ้าในรถซึ่งสำคัญต่อการทำงานของรถในอนาคต ซึ่งเรามองว่าตลาดของฟิล์มที่มีปรอทจะหมดไปเพราะในยุค 4.0 สินค้าทุกชนิดต้องสามารถรองรับการใช้งานของอุปกรณ์สื่อสารต่างๆไม่เว้นแม้แต่รถ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าและเชื่อมาโดยตลอดว่าฟิล์มเซรามิคจะเป็นคำตอบของผู้ใช้รถในอนาคต สำหรับแผนการตลาดครึ่งหลังของคาร์ดินอลจะเพิ่มสัดส่วนฟิล์มสำหรับตลาดบนมากขึ้นเนื่องจากมองว่ากลุ่มลูกค้าส่วนนี้ยังมีกำลังซื้อสูง ส่วนตลาดล่างและระดับกลางเรายังคงทำตลอดต่อเนื่องแต่จะเป็นในเชิงรักษาส่วนแบ่งตลาดมากกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้