มิลเลนเนียมออโต้ จัดงาน Millennium Auto Garage อัดโปรพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิลเลนเนียมออโต้รุกเข้ม จัดมหกรรมโชว์รถ Millennium Auto Garage Sales  มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะ BMW ทุกรุ่น  เผยทีเด็ดเงื่อนไขสุดพิเศษ พร้อมโชว์รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อยกว่า 80 คันเสริมทัพ และกิจกรรมทดสอบรถมินิคัน ทรี่แมนโฉมใหม่ 


สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน มหกรรมโชว์รถ Millennium Auto Garage Sales งานที่รวบรวมยนตกรรมเยอรมันหลากหลายรุ่น กับบีเอ็มดับเบิลยู ที่แสดงออกถึงความโดดเด่นและปราดเปรียวตั้งแต่แรกเห็น  โดยไฮไลต์ในงาน คือ  BMW  330e M Sport โดยงานจะในวันที่ 20 – 21 พ.ค. นี้ ที่มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ ใจกลางกรุงเทพฯ กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงรุกในปีนี้ของมิลเลนเนียม ออโต้ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากการสัมผัสรถยนต์ตระกูล  BMW ทุกรุ่นแล้ว ยังได้รับเงื่อนไขพิเศษสำหรับรุ่น 330e M Sport รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ* ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อจองรถภายในงาน พิเศษนำใบเสร็จร้านค้าใน มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ มาแลกเป็นส่วนลดซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ได้สูงสุดถึง 20 เท่า 

 

นอกจากนี้ ยังมีรถผู้บริหารป้ายแดงเลขไมล์น้อย กว่า 80 คัน ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพระดับพรีเมียมซีเลคชั่น ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มาให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขทางการเงินสุดพิเศษ* อาทิ รุ่น  218i Gran Tourer ราคาเริ่มต้นที่ 1,949,000 บาท ,  รุ่น 320i Luxury ราคาเริ่มต้นที่ 1,890,000 บาท และ รุ่น 520d ราคาเริ่มต้นที่ 2,490,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้