วีรันดา ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” คอนโดฯพรีเมี่ยม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วีรันดา ผู้นำดีไซน์แบรนด์ของกลุ่มอสังหาฯ ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน”  คอนโดฯสุดพรีเมี่ยมบนทำเลทองริมหาดหัวหิน ผืนงามที่ควรค่ากับการลงทุน ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโด ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ควอตโตร ดีไซน์ พร้อมเซอร์วิสแบบบูทีคโฮเทล พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดชิค ตอบทุกโจทย์ของการพักผ่อนเมืองตากอากาศสุดฮิป แง้มเปิดกลางเดือนเมษายนนี้

 

วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดเตรียมทุ่มเม็ดเงินกว่า 2.5 พันล้านบาท เนรมิตพื้นที่หน้าหาดหัวหิน ที่ดินผืนงามที่มีพื้นที่รวมกว่า 14 ไร่ ซึ่งควรค่าแก่การลงทุน  เพื่อเปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในการสร้างมุมมองการท่องเที่ยวสไตล์ ชิค & ฮิป ที่เน้นดีไซน์ของการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นอย่างเหนือระดับ พร้อมบริการ Hotel Service รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในแวดวงรีสอร์ท วีรันดา เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแรกๆ ของ Design Hotel ซึ่งตอนนี้วีรันดา รีสอร์ท หัวหินได้มีการปรับโฉมและรีโนเวทให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นไป จนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นับเป็นจุดเด่นของทีมดีไซน์ ที่สามารถสร้าง First Impression ได้ตั้งแต่แรกที่มาเยือน โดยเฉพาะล่าสุด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ที่สร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเชียล ซึ่งมีกระแสชื่นชมอย่างมาก ทำให้ภาพรวมของการท่องเที่ยวพัทยาคึกคักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และครั้งนี้ เรามองว่าที่ผ่านมาไม่มีการสร้างที่พักใหม่ๆ โดยเฉพาะ Beachfront Residence ใน อ.หัวหินมานานแล้ว อีกทั้งพื้นที่ติดทะเลริมหาดผืนใหญ่ หาได้ยากขึ้น ถึงแม้ว่าอาจจะยังมีที่ดินเปล่าอยู่บริเวณ เขาเต่า ปึกเตียนและปราณบุรีอยู่บ้าง แต่พื้นที่เหล่านั้นยังไกลจากศูนย์กลางเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงหาดทรายก็ยังไม่สวยเท่าหัวหิน จึงยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก ดังนั้นโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่มาพักผ่อน ท่องเที่ยวและเพื่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน

           

วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน นับเป็นโครงการที่พักอาศัยตากอากาศสุด    พรีเมี่ยม ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ใกล้กับเขาตะเกียบ อีกทั้งยังสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอาทิ  เพียง 3 นาทีสู่ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน - พัทยา  เพียง 3 นาทีไปตลาดไนท์มาร์เก็ต ซิคาด้า  5 นาทีจากโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน และศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน หรือใช้เวลาเดินทางไปยังสวนน้ำวานา นาวาด้วยเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังจัดเป็น First Hotel Serviced Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรม เพราะภายในโครงการจะมีส่วนของบูทีคโฮเทลภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “อะ วีรันดา คอลเลคชั่น” เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการและมอบประสบการณ์วันพักผ่อนที่ลูกค้าไม่เคยได้รับจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น วีรันดา  เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงเหมาะกับการเป็นบ้านหลังที่สอง ทั้งเพื่อการพักผ่อนและลงทุนในคอนโดมิเนียมอารมณ์รีสอร์ทนั่นเอง

 

เนื่องจากเราเป็น Design Brand คือ มีความถนัดในเรื่องการออกแบบ การพัฒนา และการบริหารรีสอร์ท หรือที่พักอาศัยให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในคราวเดียวกัน คือลูกค้าที่ต้องการการพักผ่อนและความสะดวกเหมือนอยู่บ้าน แต่ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์ตัวเอง  วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงพัฒนาการออกแบบในเป็นเป็นแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี ในสไตล์แบบฉบับของวีรันดา ด้วยการนำลักษณะและศิลปะของพื้นที่ มาผสมผสานให้เข้ากับความทันสมัยที่เหมาะแก่การพักผ่อนที่เน้นการออกแบบการตกแต่งภายใน รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์ฌฉพาะตัว ออกแบบโดยคอวตโตร ดีไซน์ และเสริมความโดดเด่นที่ทำให้วีรันดาแตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมทั่วไปคือ การเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป  ให้มาก ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดของหัวหินเลยทีเดียววีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน  ประกอบด้วย 5 อาคาร รวมทั้งหมด 263 ยูนิต โดยราคาขายเริ่มต้นที่  3.9 ล้านบาทและมีห้องพิเศษ Sky Pool Duplex สนนราคาอยู่ที่ 49 ล้านบาท  นำเสนอความพิเศษด้วยห้องพักสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าซึ่งมาพร้อมกับชุดเครื่องครัวและชุดสุขภัณฑ์นำเข้า ที่รับรองถึงความพรีเมี่ยม นอกจากนี้โครงการยังได้ผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มให้เปิดจองกลางเดือนเมษายนนี้ และจะเริ่มต้นก่อสร้างต้นปี 2561 คาดว่าใช้เวลาแล้วเสร็จประมาณ 2 ปี

 

ทางด้าน น.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ปรึกษาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาแนวโน้มการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเมืองชายทะเลอย่างหัวหินดีขึ้นตามลำดับและคาดว่าตลาดคอนโดฯ ในเมืองตากอากาศจะสามารถขยายตัวสูงขึ้นได้อีก   ด้วยปัจจัยบวกจากนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐที่กระจายลงไปในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดฯ หรูมีราคาขยับสูงขึ้น โดยเฉพาะโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน  มีจุดแข็งสำคัญที่เป็นโครงการที่ติดชายหาด และมีรูปแบบโครงการที่นำเสนอบริการในแบบบูทีคโฮเทล ที่สามารถอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับการพักผ่อน ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับพรีเมี่ยม และราคาที่สมเหตุผล เชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดการจองคอนโดมิเนียมฯ ครั้งนี้เป็นไปได้ตามเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเชื่อว่า วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน จะสามารถสร้างกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากชาวไทยและต่างประเทศ เนื่องจากราคาและคุณภาพ ตลอดจนระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน และมาตรฐานการบริการที่แปลกใหม่ ในราคาสมเหตุสมผล จะทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า จากทั้งผู้บริโภค และนักลงทุน ประกอบกับตัวเลขนักท่องเที่ยวและภาพรวมของเศรษฐกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีหลังจากเปิดตัวโครงการช่วง Pre-sale ในเดือนเมษายน ปี 2560 แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้