เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีนฯ จับมือ อินช์เคป ทำตลาด Movie Marketing

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens เพื่อเปิดตัวความร่วมมือระหว่างยนตกรรมระดับโลกรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์กับโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ในการทำตลาดในรูปแบบ Movie Marketing รวมทั้งบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญของโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมที่มีกำลังซื้อสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น ปัจจุบันรูปแบบการสื่อสารการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Digital Revolution ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องมีการปรับตัวในการนำเสนอรูปแบบสื่อสารการตลาดที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า จึงได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัดมอบ The Ultimate Experience ให้กับกลุ่มลูกค้าได้ทดลองสัมผัสยนตกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ พร้อมบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการเทรนอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้ยิ่งเหนือระดับ

 

ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า 3 ปีที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า เอ็มบาสซี่ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส  เป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานระหว่างเอ็กซ์คลูซีฟคลับ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว  พร้อมด้วยการบริการระดับ 6 ดาว  ที่ได้สร้างความสุข ความประทับใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียมในการทำตลาดแบบ Movie Marketing ซึ่งเป็นการนำความบันเทิงเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีกำลังซื้อสูง  ซึ่งในปัจจุบันได้พัฒนาไปไกลกว่าการจัดโปรโมชันร่วมกันเพื่อกระตุ้นยอดขายเพียงอย่างเดียว โดยสามารถสร้างLinkage กับแบรนด์สินค้าเพื่อสะท้อนคาร์แรคเตอร์ที่โดดเด่นรวมทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ  โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัดป ทำ Movie Marketing ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนำเสนอสื่อโฆษณาแนวสร้างสรรค์ โปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รับชมก่อนใคร

 

สำหรับบริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยรถลิมูซีนที่นำมาให้บริการนี้มีมูลค่าสูงถึง 40ล้านบาท โดยได้ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนยุคดิจิตอลและเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ ปีนี้เป็นปีที่มีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เข้าฉายจำนวนมาก อาทิ Guardian of the galaxy Vol.2, Pirates of Caribbean, Wonder Woman, Transformers: The Last Knight, Spiderman: Homecoming, Thor:Ragnarok, Justice League, and Star War: The Last Jedi ถือว่าเป็นปีทองสำหรับวงการภาพยนตร์ ถือเป็นปัจจัยบวกที่ช่วยผลักดันให้ Movie Marketing เติบโตตามไปด้วยปีนี้มุ่งเน้นการสร้าง Creativity Media ที่สามารถให้ประสบการณ์เชิงอารมณ์กับกลุ่มเป้าหมายด้วย เรามั่นใจว่ายอดขายจะเติบโตขึ้น 10% จากปีที่และจะทำให้ยอดตั๋วหนังที่เกิดจากพันธมิตรยังมีสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 60% และอีก 40% มาจากการเข้ามาซื้อที่หน้าโรงเช่นปีที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้