คาลเท็กซ์ เดโล่ 400 เอ็มจีเอ็กซ์ รุกตลาดรถใหญ่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น คาลเท็กซ์ เดโล่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านพลังงานระดับโลก เปิดตัว คาลเท็กซ์ เดโล่ 400 เอ็มจีเอ็กซ์ SAE 15W-40 น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยีไอโซซิน ปกป้องชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ พร้อมทำงานเต็มสมรรถนะ ช่วยยืดระยะเวลาในการเปลี่ยนถ่ายได้มากกว่า 80,000 กิโลเมตร ลดค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์กลุ่มตลาดยานยนต์รถใหญ่เครื่องยนต์ดีเซล ทั้งเครื่องยนต์เก่าและใหม่ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30%


ชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย มีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยรวมอยู่ที่ประมาณ 60,000 ล้านบาท โดยเฉพาะตลาดรถบรรทุกทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ มีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมา ความต้องการของผู้ใช้รถบรรทุกจะเพิ่มมากถึง 30,000 คัน ส่งผลให้ตลาดรวมรถบรรทุกเติบโตถึง 10 % ทั้งนี้เป็นผลมาจากสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่ค่อนข้างดีขึ้น จากการเปิดเสรีประชาคมอาเซียน การส่งเสริมและผลักดันนโยบายจากรัฐบาลผ่านเมกกะโปรเจ็กต์ต่างๆ ทั้งการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์, การก่อสร้าง, มาตรการหักลดหย่อนภาษีจากการลงทุนซื้อรถ และผลจากการแข่งขันของผู้เล่นในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นลำดับ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาด การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นยอดขายและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้