นิสสัน พาลูกค้าสัมผัส 4 ไฮไลท์ นิสสัน โน๊ต ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน โน๊ต นิยามใหม่ของ คอมแพ็คแฮตช์แบค รถยนต์รุ่นล่าสุด ของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมสร้างความคึกคักให้กับงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี และสร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ เนื่องจากขณะนี้ นิสสัน ได้ส่งรถไปโชว์รูมทุกแห่งแล้ว พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ รวมถึงเป็นเจ้าของ ตั้งแต่ 17 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ขณะที่นิสสันยังได้จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดเพียบ พร้อมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายในคอนเซปต์ “เทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่วันนี้ให้ง่ายและทันสมัย” โดยดึง ดีเจ พุฒ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนความล้ำสมัยของนิสสัน โน๊ต ใหม่ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว




นิสสัน โน๊ต  ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในประเทศญี่ปุ่น และนับเป็นนิยามใหม่ของคอมแพ็คแฮตช์แบค ในประเทศไทย ที่ได้รับการพัฒนา และออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปโฉมภายนอกที่สวยงาม ห้องโดยสารที่เหนือกว่าในด้านความกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายโดยเฉพาะที่นั่งด้านหลัง  มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกคนอย่างลงตัว  ขณะที่ในสมรรถนะด้านการขับขี่นั้น  สามารถตอบสนองชีวิตทั้งในเมืองและทางไกลได้อย่างยอดเยี่ยม นิสสัน โน๊ต ใหม่  มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ แบล็ค สตาร์   มีให้เลือก  2 รุ่น  คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท




จุดเด่นของ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คือ พัฒนาและออกแบบ จากแนวคิดเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคต Nissan Intelligent Mobility และถือเป็นรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบครบครัน เหนือกว่ารถยนต์ในขนาดเดียวกันครั้งแรกในรถ คอมแพ็คแฮตช์แบค กับระบบ Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ให้ความปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูขนาดใหญ่ เหนือกว่ารถยนต์ระดับเดียวกัน กับระบบ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ เซ็นเชอร์จากกล้องด้านหน้ารถจะตรวจจับบุคคล และยานยนต์บริเวณหน้ารถ แล้วส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัดเหนือกว่ารถยนต์ระดับเดียวกัน กับระบบ Intelligent Emergency Braking

ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ โดยวิเคราะห์ระยะห่าง และความเร็วด้วยกล้องด้านหน้า แล้วช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถบรรเทาอุบัติเหตุและความเสียหายที่อาจเกิดจากการชนยานยนต์ และคน ครั้งแรกในรถ คอมแพ็คแฮตช์แบค กับระบบ Lane Departure Warning ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทางระบบจะเตือนผู้ขับขี่ ด้วยเสียงและสัญญาณไฟที่บริเวณหน้าปัดเมื่อรถออกนอกช่องทาง ซึ่ง ระบบจะทำงานที่ความเร็วมากกว่า 70 กม./ชม.



นิสสัน โน๊ต ใหม่ ยังอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มความปลอดภัยทั้งในเชิงการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) และ ระบบลดความรุนแรง ความเสียหายจากอุบัติเหตุ (Passive Safety) โครงสร้างตัวถังเป็นแบบ Zone Body Concept เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และกระจายแรงกระแทก เพื่อปกป้องห้องโดยสารและผู้โดยสารกรณีเกิดอุบัติเหตุถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งอยู่ในนิสสัน โน้ต ใหม่ ทุกรุ่น เข็มขัดนิรภัยคู่หน้า ปรับสูง-ต่ำได้ เพื่อความเหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารแต่ละคน โดยเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าเป็นแบบ ELR 3 จุด แบบดึงกลับอัตโนมัติ และผ่อนแรงอัตโนมัติ ด้านหลังเป็นแบบ ELR 3 จุด ครบทั้ง 3 ตำแหน่ง นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็กด้วยจุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX และระบบป้องกันเด็กเปิดประตูจากภายในรถ

ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ แอลอีดี เห็นได้ชัดเจน ทั้งนี่เบรกหน้าเป็นแบบ ดิสค์เบรก พร้อมช่องระบายความร้อน ด้านหลัง ดรัมเบรก ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ลดปัญหารถไหลเมื่อออกตัว   ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ คน รอบคัน (Moving Object Detection) ในรุ่น VL ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Push Start Button) กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Intelligent Key พร้อมระบบ Immobilizer

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้