เมอร์เซเดส-เบนซ์ แนะนำแคมเปญบริการหลังการขายใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญบริการหลังการขาย “Refresh your Mercedes-Benz Safety for long Driving Holiday” มอบส่วนลดค่าใช้จ่ายอะไหล่แท้สูงถึง 20% พร้อมรับน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ฟรี 2 ลิตร สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2560



พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์              (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการหลังการขาย เพื่อเป้าหมายในการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านมาตรฐานการบริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจนี้ ล่าสุด ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขาย “Refresh your Mercedes-Benz Safety for long Driving Holiday” ด้วยการมอบส่วนลดสูงถึง 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วยกลุ่มอะไหล่ประเภทไส้กรองน้ำมัน ไส้กรองฝุ่น ไส้กรองชาร์โคล ไส้กรองอากาศ สายไฟเตือนผ้าเบรกหมด ใบปัดน้ำฝน น้ำมันเบรค ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเกียร์ น้ำยาหล่อเย็น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 2 ลิตร (ตรวจสอบรุ่นรถได้ที่ตัวแทนจำหน่าย)

 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 3 ท่านแรกที่ร่วมรายการในแคมเปญของแต่ละศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 2 ท่านแรกของแต่ละศูนย์บริการในต่างจังหวัด จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร MercedesCard ที่มียอดการ ช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการ การซื้ออุปกรณ์ชาร์จไฟรถยนต์พลังงานไฟฟ้าภายในครัวเรือน (Wallbox) หรือและการซื้อโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus แต่ละครั้งอย่างน้อย 30,000 บาท สามารถเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 หรือ 10 เดือน รวมถึงลูกค้ายังเลือกใช้คะแนนสะสม เพื่อแลกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในราคาพิเศษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้