“สินธร เรสซิเดนซ์” Living in the Park ใจกลางเมืองบนถนนหลังสวน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“สินธร เรสซิเดนซ์” คอนโดฯไฮไรซ์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ หนึ่งในโครงการนำร่องของ “สินธรวิลเลจ” ต้นแบบโครงการอสังหาฯ เมืองไทย มุ่งยกระดับมาตรฐานที่พักอาศัย เน้นคุณภาพสูงทุกมิติ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ใจกลางเมืองบนถนนหลังสวน พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้



จากแนวคิดของการสร้าง “โครงการที่พักอาศัยกลางใจเมือง ให้มีคุณภาพสูงในทุกมิติของการพัฒนาที่มุ่งยกระดับมาตรฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย” โครงการสินธรวิลเลจ คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาที่ดินย่านหลังสวนบนพื้นที่ 56 ไร่  ซึ่งถือเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งใจกลางเมือง และมีความร่มรื่น ใกล้ทั้งสวนลุมพินี ย่านธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานทูต และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยแนวคิดการพัฒนาที่เน้นคุณภาพทั้งการอยู่อาศัย สภาพแวดล้อม และตัวอาคาร มีมาตรฐานการออกแบบและก่อสร้างสูงสุด เลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดธรรมชาติใจกลางเมืองมากถึง 14 ไร่ (Super Green) รายล้อมพื้นที่โครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนได้รับความโปร่ง โล่ง สบายท่ามกลางสวนในคอนเซ็ปต์ “ลิฟวิ่ง อิน เดอะ พาร์ค” (Living in the Park) จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่นอกจากจะอยู่สบายแล้ว ยังมีมูลค่าเพิ่มในอนาคตอีกด้วย



โดยหนึ่งในโครงการนำร่องของโครงการสินธรวิลเลจที่ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และมีผู้เข้าพักอาศัยแล้ว คือ ‘สินธร เรสซิเดนซ์’ คอนโดมิเนียมไฮไรซ์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่ประกอบไปด้วย 2 อาคาร สูง 35 ชั้น และ 10 ชั้น รวมทั้งหมด 202 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 35 – 345 ตารางเมตร




ขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากโครงการ ‘สินธร เรสซิเดนซ์’  เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2557 ปัจจุบันราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 2.4 แสนบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากเราได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพสูงในทุกองค์ประกอบ  อาทิ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ทำเลอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน รายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมาย ,มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน, ยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ ตลอดจนสัมผัสคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ปัจจุบันเรามียอดขายกว่า 75%  และได้ทยอยส่งมอบพร้อมมีลูกค้าเข้าอยู่แล้วหลายยูนิต



สำหรับโครงการ สินธร เรสซิเดนซ์ โดดเด่นในทุกรายละเอียด สามารถสัมผัสได้ถึงความประณีตและความพิถีพิถันอีกขั้นของการอยู่อาศัย อันเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบที่สุดและความใส่ใจของสินธร เรสซิเดนซ์ จากความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ที่ให้ความสำคัญในการออกแบบเครื่องใช้ภายในห้องที่ไม่เพียงแค่ความสวยงามหรูหรา แต่ยังครบถ้วนไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนทาน และประณีต  ตอบสนองทุกด้านของการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น PoggenPohl แบรนด์ครัวระดับลักซ์ชัวรี่ ที่เก่าแก่ยาวนานที่สุดในโลกมากกว่า 120 ปี จากประเทศเยอรมนี เป็นผู้กำเนิดและออกแบบชุดครัวรูปแบบต่างๆ ที่นิยมใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน, Poliform ผู้นำด้านตู้เสื้อผ้าระดับโลกจากประเทศอิตาลี, Hansgrohe ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ (Shower & Faucet) ระดับพรีเมียมจากประเทศเยอรมนี บริษัทเดียวในโลกที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 11 ของ International Forum Design Award ซึ่งเป็นรางวัลทางด้านดีไซน์ระดับโลก, Siemens แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมนี

ด้วยแนวคิด Simplicity, Practicality, Sustainability และ Comfort ที่คำนึงถึงความ “อยู่สบาย” อย่างแท้จริง การวางผังและออกแบบในทุกรายละเอียด จึงรองรับความสะดวกและสบายของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ Lobby ขนาดใหญ่ พร้อม Exclusive Lounge สำหรับรับรองแขกหรือเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียน ที่จอดรถใต้ดินทั้งหมดพร้อมช่องจอดขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกและทัศนียภาพที่ดีของโครงการ ลิฟต์โดยสารความเร็วสูง เพื่อลดระยะเวลาคอยให้สั้นลง พร้อมลิฟต์บริการ (Serviced Lift) ขนาดใหญ่พิเศษ รองรับการใช้งานทุกประเภท อาคารออกแบบให้มีห้องพักอยู่ด้านเดียว แบบ (Single-loaded Corridor) เพื่อความเป็นส่วนตัว มีความกว้างถึง 2 เมตร และมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างระบบถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบ Energy Recovery Ventilation เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมและคุณภาพอากาศที่ดีที่สุด 



ห้องพักออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องเสียงรบกวน โดยมีผนังกั้นระหว่างห้องแบบ 2 ชั้น (Double Wall) และมีช่องว่างระหว่างผนังทำหน้าที่เป็นฉนวนเพิ่มประสิทธิภาพในการกันเสียง ผนังห้องที่ไม่ติดกันยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในการอยู่อาศัย ประตูห้องพักติดตั้งระบบ Drop Seal เพื่อปิดช่องว่างระหว่างประตูกับพื้นห้องให้สนิท ป้องกันเสียงและฝุ่นจากภายนอกอีกชั้น นอกจากนี้โครงการยังได้ติดตั้งระบบระบายอากาศและท่อครัวแยกอิสระในแต่ละยูนิตเพื่อป้องกันการเกิดกลิ่นรบกวน พร้อมระบบเติมอากาศ (Fresh Air) เพื่อเพิ่มปริมาณออกซิเจนในขณะเปิดเครื่องปรับอากาศ กระจกอาคารเลือกใช้กระจกแบบ 3 ชั้นที่มีฉนวนคั่นกลาง (Insulated Glass) ที่ให้แสงธรรมชาติผ่านแต่ป้องกันความร้อนจากภายนอก เพิ่มความสบายในการอยู่อาศัย ประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังลดเสียงรบกวนจากภายนอกอาคารอีกด้วย อาคารนี้เป็นอาคาร Green Building ที่ออกแบบตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จึงประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โครงสร้างอาคารยังถูกออกแบบให้สามารถต้านทานแผ่นดินไหวรุนแรงสูงสุดในภูมิภาคที่อาจจะเกิดขึ้น ป้องกันน้ำท่วม และออกแบบผนังห้องให้ลดโอกาสการลุกลามของไฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้ โครงสร้างแข็งแรงและมีอายุมีอายุยาวนานได้ถึง 100 ปี  โดยการก่อสร้างทั้งหมดดำเนินการโดยบริษัท นันทวัน จำกัด (ไทยโอบายาชิ) ซึ่งเป็นผู้รับเหมาสัญชาติญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากที่สุดรายหนึ่งในประเทศไทย จึงวางใจได้เรื่องคุณภาพ



ทั้งนี้โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการขายแบบให้เช่า (Leasehold) ระยะยาว 30 ปี และต่ออายุสัญญาเช่าได้อีก 30 ปีรวมทั้งหมด 60 ปี โดย บริษัท สยามสินธร จำกัด จะเป็นผู้บริหาร ดูแล และบำรุงรักษาอาคารเอง จึงมั่นใจได้ว่าอาคารจะอยู่ในสภาพดี สวยงาม เป็นบ้านที่น่าอยู่และอยู่สบายตลอดไป


ขอเชิญสัมผัสห้องตัวอย่างในบรรยากาศและสถานที่จริงได้แล้ววันนี้ ที่โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ บนถนนหลังสวนจรดซอยต้นสน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-650-9595 หรือ www.sindhornresidence.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้