“เบนซ์สตาร์แฟลก” รุกหนัก อัดแคมเปญต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ 

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เบนซ์สตาร์แฟลก เพิ่มความเข้มข้นรับความร้อนแรงตลาดรถหรู จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับมอเตอร์โชว์ สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid รุ่น SLC 300 AMG Dynamic และ รุ่น E 220 d ประกอบในประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 9 เม.ย. 60



ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาเบนซ์สตาร์แฟลกประสบความสำเร็จด้านยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดี ส่วนสถานการณ์ในปีนี้บริษัทฯ มองว่าการแข่งขันจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่การแข่งขันในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เท่านั้น แต่ด้วยความน่าสนใจของตลาดรถหรูที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยังต้องแข่งขันกับรถหรูแบรนด์อื่น รวมถึงยังจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันในตลาดรถหรูมากขึ้นหลังจากในปีที่ผ่านมาจะมีเพียงไม่กี่รายที่ทำตลาดอย่างจริงจัง




ในปีนี้ บริษัทฯ จึงปรับแผนงานให้มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การจัดแสดงรถยนต์ในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า การเพิ่มพันธมิตรทางการค้า กิจกรรมพิเศษกับลูกค้าเดิม รวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแกร่งจากภายใน เช่น การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยพนักงานขาย นอกจากนี้ เบนซ์สตาร์แฟลกยังได้เล็งเห็นว่าในตลาดรถหรู สิ่งที่จะทำให้โดดเด่น และเป็นที่จดจำได้นั่นคือการบริการ เราได้มีการจัดอบรมบุคลากร โดย กรกนก ยงสกุล เจ้าของสถาบันสอนการแต่งตัว และพัฒนาบุคลิกภาพ RuenrombylekTraining Center ซึ่งลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกทุกท่าน สามารถมั่นใจได้ถึงบริการที่ดีที่สุดจากเรา


และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อแผนงานใหม่ ทางบริษัทฯได้ออกแคมเปญโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ Benz Star Flag 123 : Hallo, Motor Show ซึ่งคำว่า ซึ่งคำว่า Hallo มีที่มาจากภาษาเยอรมัน ให้ความหมายเช่นเดียวกับ Hello ในภาษาอังกฤษ โดยเป็นการแสดงการทักทายและต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยลูกค้าที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเช่นเดียวกับในงาน ดังนี้ ชำระค่างวด/เดือนเพียง 1% ของราคารถ , ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี , เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 3 ครั้ง สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid  รุ่น SLC 300 AMG Dynamic และอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ คือ รุ่น E 220 d แบบประกอบในประเทศไทยที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งนับเป็นรถยนต์ในกลุ่ม Contemporary Luxury ที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ราคาจำหน่ายที่เปิดมานั้น ปรับลงจากรุ่นนำเข้าเกือบ 8แสนบาทในรุ่นสูงสุด มีให้เลือกกัน 3 รุ่นย่อย ได้แก่  (1) E 220 d Avantgarde ราคาที่ 3.39 ล้านบาท (2) E 220 d Exclusive ราคาที่ 3.69 ล้านบาท และ (3) E 220 d AMG Dynamic ราคาที่ 3.99 ล้านบาท

เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก”บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้