นิสสัน ยกระดับคุณภาพการบริการ เฟ้นหาสุดยอดช่าง-งานบริการ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขัน “Nissan Skills Contest 2016” รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โดยผู้จำหน่ายต่างให้ความสำคัญส่งทีมเข้าแข่งขันอย่างคึกคัก ในปีนี้ บุคลากรของ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตอง และบริษัท ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด แสดงความสามารถและทักษะการทำงานที่เป็นเลิศ คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครอง



อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ควบคู่ไปกับการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ ล้ำสมัย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับออกสู่ตลาด นิสสันยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพงานขาย การบริการ และการบริการหลังการขาย ให้โชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้าตลอดไป     บริษัทจึงให้ความสำคัญและจัดการแข่งขันทักษะ Nissan Skills Contest  ต่อเนื่องทุกปี  เพื่อสร้างความตื่นตัวในการพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากรในโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันในส่วนงานต่างๆ โดยในปีที่ 7 นี้ มีการแข่งขันรวม 10 ทักษะ ได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายอย่างเต็มที่  เพื่อร่วมกันพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในระดับที่สูงขึ้น พร้อมให้บริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า


การแข่งขันทักษะ ประจำปี 2559  “Nissan Skills Contest”  เริ่มการแข่งขันตั้งแต่กลางปี 2559 โดยผู้จำหน่าย  นิสสันต่างตื่นตัวส่งบุคลากรในส่วนงานต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันทักษะทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับประเทศ รวม 1,047 คน    ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถโดดเด่น จำนวน 470 คน สู่ รอบรองชนะเลิศ    และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจำนวน 120 คน เข้าแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีการแข่งขันทั้งสิ้น 10 ทักษะ



ด้าน ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการดึงเอาความสามารถและศักยภาพสูงสุดของผู้ปฏิบัติงาน ในแต่ละประเภทออกมาให้เกิดการพัฒนาและให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมในการรองรับประเทศไทย 4.0  ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาทักษะแรงงานไทยอีกด้วย  และยังเป็นการกระตุ้นพลังศักยภาพให้ทุกคน ดังปรัชญาในการทำงานของชาวนิสสันทั่วโลกที่ว่า  “The Power comes from Inside”  หรือพลังที่แท้จริงต้องมาจากภายใน  ซึ่งนิสสันโลกให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี  เพื่อให้บุคลากรของนิสสันและผู้จำหน่าย ได้แสดงพลังความรู้ความสามารถ ทักษะด้านวิชาชีพ อย่างเต็มที่  ผลการแข่งขันทักษะฝีมือทั้ง 10 ทักษะนั้น ปรากฏว่า สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง และ     ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครองร่วมกัน โดยทีมพนักงานของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตอง แสดงความสามารถและทักษะเป็นเลิศ ทั้งในด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ  และ ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ ขณะที่พนักงานของ      บริษัท ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด แสดงความสามารถและทักษะเป็นเลิศ ในด้านทักษะลูกค้าสัมพันธ์ และ ด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Nissan Skill Contest 2016   ในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลเงินสด โล่ประกาศเกียรติคุณ และเกียรติบัตรแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมทั้งรางวัลแพคเกจท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น รวมถึงมีโอกาสได้รับการเสนอชื่อเข้าแข่งขัน ทักษะระดับโลก Nissan Global Award

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้