เชฟโรเลต จัดกิจกรรม “พลังขับ ที่วัดใจคุณ”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเตรียมจัดงานโรดโชว์ “พลังขับ ที่วัดใจคุณ” ตลอดปี 2560 เปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้เข้าชมงานได้สัมผัสความโดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความแข็งแกร่ง และความประณีตของรถกระบะโคโลราโด และรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่



อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า วิธีการที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์คือการทดสอบขับและสัมผัสตัวรถอย่างใกล้ชิด กิจกรรมโรดโชว์ครั้งนี้มุ่งเน้นย้ำทุกคุณสมบัติที่โดดเด่นของโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ ทั้งเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมทั้งข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น

การทดสอบขับเป็นวิธีการที่ดีที่จะทำให้เราได้รู้จักกับรถแต่ละรุ่น แต่จะดียิ่งกว่าถ้าได้พิสูจน์สมรรถนะในสถานีการทดสอบขับที่ทางเชฟโรเลตได้จัดไว้ให้โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความโดดเด่นของโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ได้อย่างเต็มที่ ผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสสัมผัสความปราณีตหรูหรา ความสะดวกสบาย เทคโนโลยี และสมรรถนะ ดิฉันมั่นใจว่ารถกระบะและรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันของเราจะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับผู้ที่ได้ทดลองขับทุกคน


ลูกค้าและผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสทดสอบขับโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ผ่านสถานีการทดสอบสุดท้าทายหลากหลายรูปแบบเพื่อสัมผัสพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ และช่วงล่างที่มั่นคง ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัย โดยสถานีการทดสอบขับแบ่งออกเป็น 4 สถานี

กิจกรรมโรดโชว์จะจัดขึ้นใน 3 จังหวัด ได้แก่ วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่อุบล สแควร์ (ข้างบิ๊กซี) จังหวัดอุบลราชธานี วันที่ 4-5 มีนาคม 2560 ที่เดอะโรด ยูดีทาวน์ จังหวัดอุดรธานี วันที่ 11-12 มีนาคม 2560 ที่บิ๊กซี คลองแห หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้