ศรีจันทร์ ฉลอง 7 ทศวรรษ แห่งความงาม พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ สู่สากล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“ศรีจันทร์” แบรนด์เครื่องสำอางอันเป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทย ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพมานานเกือบ 70 ปี นำโดย รวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเต็มไปด้วยพลังครีเอเทีฟ ทายาทรุ่นที่สามของศรีจันทร์สหโอสถ ผู้ชุบชีวิตศรีจันทร์ แหวกแบรนด์ไทยให้แตกต่างอย่างโดดเด่น และสร้างความสำเร็จล้นหลามอย่างสง่างามให้กับแบรนด์ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว


รวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของศรีจันทร์ Luminescence series เกิดจากความตั้งใจของเราที่อยากจะขายของที่เป็นราคาแบบ drug store brand คือ 300-500 บาทแต่เราอยากได้คุณภาพแบบ counter brand ระดับโลก ผมเชื่อว่าหน้าที่ของเราคือหาของที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผมจึงออกตามหากระบวนการผลิตและเทคโนโลยีที่มีคุณภาพระดับโลก เพราะต้องบอกว่าแป้งอัดแข็งหรือรองพื้นนี้ กระบวนการผลิตยากกว่าการทำแป้งฝุ่นที่เราเคยทำเยอะ หลังจากที่เราทดลองไปหลายโรงงานมาก แต่คุณภาพการผลิตที่ออกมาก็ยังไม่ถึงระดับที่เราต้องการ จนในที่สุดเราก็ได้ไปพบโรงงานที่ญี่ปุ่นที่ได้มาตรฐานและเทคโนโลยีแบบที่เราต้องการ เราจึงร่วมทำวิจัยกับเขาจนได้ของคุณภาพดีที่สุดที่เรามั่นใจว่าเทียบกับแบรนด์ระดับโลกได้แน่นอน นี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมต้อง Made in Japan และนี่เป็นจุดกำเนิดของ Srichand Luminescence Series


การจัดงานฉลองครบรอบ 7 ทศวรรษแห่งความงามและความสำเร็จของแบรนด์ เป็นก้าวครั้งสำคัญสู่การเริ่มต้นความงามบทใหม่ของศรีจันทร์ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ โลโก้ใหม่ สุดทันสมัย สู่สากล พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ล่าสุด Srichand Luminescence Series ที่ตอบโจทย์ความงามของผิวผู้หญิงเอเชียอย่างครอบคลุม ซึ่งผลิตในญี่ปุ่น เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพระดับโลก สำหรับการใช้ระหว่างวัน เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ช่วยปกป้องผิวตั้งแต่เช้าจรดเย็น เนื้อสัมผัสบางเบา และควบคุมความมันอย่างดีเยี่ยม เพื่อเผยผิวสวยที่แลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ จึงมีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสีของแสงอาทิตย์ยามเช้าและเย็น โดยในชุดผลิตภัณฑ์นี้ ประกอบไปด้วย ครีมกันแดด Luminescence Fabulous UV Shield, รองพื้น Luminescence Splendorous Under Makeup และ แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder ในงานฉลองยังมีการเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ ฝีมือสร้างสรรค์และกำกับโดย ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับหนังโฆษณามือหนึ่งของเมืองไทย โดยหนังจะสะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะผลิตของที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ และความภูมิใจในชื่อของแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน พร้อมเชื่อว่าแบรนด์ไทยมีดี ไม่แพ้แบรนด์ระดับโลก ภายในงานมีนิทรรศการภาพถ่ายความงามอย่างไทยจาก 7 ผู้มีอิทธิพลแห่งความงามชั้นนำ เพื่อสะท้อนมุมมองความงามแบบไทยที่โดดเด่น ซึ่งนิทรรศการนี้จะสื่อถึงความภาคภูมิใจ ในความงามและความเป็นคนไทย ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงโลโก้จากเดิมของศรีจันทร์ที่เป็นภาษาไทย มีการปรับเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อความเป็นสากลแต่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้ ด้วยการนำตัว S และตัว C อักษรย่อของ Srichand ในภาษาอังกฤษ มาประกอบกันเป็น ศ.ศาลา อักษรย่อของศรีจันทร์ในภาษาไทย แลเพื่อจะตอกย้ำว่า ศรีจันทร์เป็นผลิตภัณฑ์สายเลือดไทยให้ชัดเจนยิ่งขึ้น จึงมีการเปลี่ยนคำว่า Since1948 เป็น Bangkok1948

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้