“อาณา เอกมัย” บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์เป็นอย่างดี หลังเปิดตัว “อาณา เอกมัย” โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู บนทำเลพรีเมียมทองหล่อเอกมัยไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ผลงานการสร้างสรรค์โดย บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม อาทิ D’Memoria พหลโยธินซอย 8 , D’Mura  รัชโยธิน,  D 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ 25 และ D’65 คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 65 




โอกาสนี้ผู้บริหารโครงการ “อาณา เอกมัย” จึงเชิญนักธุรกิจชื่อดังกลุ่ม อัลตร้า เวลธ์ (Ultra Wealth)   อาทิ  ชัชวาลย์ เจียรวนนท์, อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, โชคชัย เศรษฐีวรรณ, สุพร วัธนเวคิน, กันต์ฤทัย ว่องกุศลกิจ และ ชูเดช เตชะไพบูลย์  มาร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเยี่ยมชมบ้านดีไซน์โมเดิร์น แต่ยังคงความหรูหรามีระดับ มอบความเป็นส่วนตัวสูงด้วยพื้นที่ใช้สอยหลากหลายรูปแบบท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น  พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงสดดนตรีแจ๊ส และ ลิ้มรสความอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากดีนแอนด์เดลูก้า พรั่งพร้อมด้วยไวน์ชั้นเลิศที่นำมาเสิร์ฟผู้มีเกียรติอย่างเต็มอิ่ม




ถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มอัลตร้า เวลธ์ เป็นกลุ่มนักธุรกิจแถวหน้าที่มีกำลังซื้อและให้ความสนใจในโครงการที่มีทำเลดี  คุณภาพสูง  และมองหาบ้านเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุนในอนาคต  เพราะเราเชื่อว่าการสร้างบ้านสำหรับเราคือการสร้างชีวิต โครงการ  อาณา จึงเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ โดยเน้นกลุ่มครอบครัวขยาย หรือคู่สมรสใหม่  อายุ 35 ปีขึ้นไป มีบุตร หรือมีสัตว์เลี้ยง และต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากย่านใจกลางเมืองมากนัก รวมถึงผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ ที่ต้องการย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยว มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดีในทำเลคุณภาพ เราจึงออกแบบบ้านทั้ง 11 หลัง ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียม และออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่สำคัญคือสะดวกสบายสำหรับการเดินทางอย่างแท้จริง”




นอกจากนี้ บ้านของโครงการอาณา เป็นบ้านที่ออกแบบอย่างหรูหรามีระดับ ท่ามกลางสังคมที่มีคุณภาพเพียง 11 หลัง ผสานความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์งานดีไซน์ทั้งภายนอกที่ทันสมัย และการออกแบบภายในอย่างปราณีต เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เน้นการใช้พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวและลงตัวสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้าน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สงบเงียบใจกลางเมือง โครงการ อาณา เอกมัย ตั้งอยู่บนย่าน สุขุมวิท-เอกมัย  บนพื้นที่  1-3-47 ไร่ จำนวน 11 หลัง ออกแบบอย่างลงตัวมีระดับ  3 แบบ ได้แก่แบบ A พื้นที่ 36 -39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. จำนวน 4 หลัง แบบ B พื้นที่ 45 -51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 440 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง  และแบบ C พื้นที่ 56 - 69 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. จำนวน 5 หลัง  โดยเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำทั้งหมด, 2 ห้องครัว ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง, 1-2 ห้องแม่บ้าน, ลิฟท์ส่วนตัว สวนส่วนตัว จอดรถได้ 3-4 คัน  สนนราคาเริ่มต้น  29.8 ล้านบาท  โดยโครงการจะแล้วเสร็จต้นปี 2561 ซึ่งหลังจากที่เราเปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้