ขับฮอนด้า บีอาร์-วี ร่วมทำกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พาสื่อมวลชนเดินทางร่วมทำกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” ด้วยการทาสีห้องกิจกรรม และสนามเด็กเล่นโดยใช้หลักการเรียนรู้ของสมองเป็นฐาน  เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และส่งเสริมโอกาสทางด้านการศึกษาของน้องๆ โรงเรียนบ้านคลองเดื่อ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ศิริพร ศรีสุข



โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมทำกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ซึ่งได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ของเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม อีกทั้งความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงได้อย่างง่ายดาย โดยฮอนด้า บีอาร์-วี มีทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ซึ่งในครั้งนี้ได้ใช้งานในการขนกระเป๋าสัมภาระ และอุปกรณ์ เช่น สี แปรงทาสีรวมถึงสิ่งของต่างๆ เพื่อใช้สำหรับการทำกิจกรรม




กิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” เป็นกิจกรรมที่ทางฮอนด้าและกลุ่มตัวแทนสื่อมวลชนร่วมแรงร่วมใจในการทาสีห้องกิจกรรมและสนาม BBL เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ของเด็กๆ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยโรงเรียนบ้านคลองเดื่อ เป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับประถมศึกษา มุ่งมั่นพัฒนานักเรียนทั้งในด้านความรู้ คุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีนักเรียนรวมทั้งสิ้น 86 คน



หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้ร่วมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศแคมป์ปิ้งรอบกองไฟและนอนดูดาวกับที่พักสไตล์เต๊นท์ซาฟารีท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ กับฮอนด้า บีอาร์-วี บนเส้นทางกว่า 200 กิโลเมตร ที่ทุกท่านได้ร่วมทำความดีและสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่างครบถ้วนในทุกอารมณ์



นับตั้งแต่การเปิดตัวเกือบ 1 ปี ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดจองแล้วเกือบ 13,000 คัน โดยกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถฮอนด้า บีอาร์-วี จากทั่วประเทศ มีหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาการใช้งานที่ลงตัว ซึ่งลูกค้าที่ได้สัมผัสการใช้งานจริงต่างประทับใจทั้งในด้านสมรรถนะและความเอนกประสงค์ที่มีอยู่อย่างครบครัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้