ปอร์เช่ 911 GTS ใหม่ โดดเด่น สมรรถนะสุดล้ำ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปอร์เช่เพิ่มความแรงให้รถสปอร์ต 911 ด้วยรหัส GTS ใหม่ พร้อมทำตลาดช่วงเดือน มีนาคม 2017 ในประเทศเยอรมนี ด้วยทางเลือกที่แตกต่างกันถึง 5 รุ่น: เริ่มด้วย 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) ขับเคลื่อนล้อหลัง ตามด้วย 911 คาร์เรร่า 4 จีทีเอส (911 Carrera 4 GTS) พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รองรับสไตล์ความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยตัวถังคูเป้และเปิดประทุนคาบริโอเลตทั้ง 2 รุ่น ปิดท้ายด้วย 911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส (911 Targa 4 GTS) ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเช่นเดียวกัน ทุกรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ 6 สูบนอนขนาดความจุ 3.0 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ให้พละกำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดกว่า 450 แรงม้า (331 กิโลวัตต์) มากกว่า ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) ถึง 30 แรงม้า (22 กิโลวัตต์) และมากกว่า GTS รุ่นที่ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์แบบไม่มีระบบอัดอากาศ ถึง 20 แรงม้า (15 กิโลวัตต์) พร้อมระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 7 จังหวะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานหรือเลือกติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่อัจฉริยะ Porsche Doppelkupplung (PDK) เป็นอุปกรณ์พิเศษ



ด้วยแรงบิดสูงสุดกว่า 550 นิวตันเมตร ไม่เพียงมอบอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แต่ยังให้ความสะดวกสบายในการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมรองรับทุกสถานการณ์ด้วยแรงบิดมหาศาล ซึ่งรอให้เรียกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่การทำงานของเครื่องยนต์ระหว่าง 2,150 จนถึง 5,000 รอบต่อนาที  ระบบควบคุมการทำงานของช่วงล่างด้วยอิเล็กทรอนิกส์ Porsche Active Suspension Management (PASM) ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน GTS ทุกรุ่น ทั้งนี้ใน GTS ตัวถังคูเป้มาพร้อม PASM sports chassis ลดระดับความสูงของตัวรถลงอีก 10 มิลลิเมตร เพื่อเสถียรภาพในการทรงตัวที่ไร้ข้อผิดพลาด สัมผัสขีดสุดแห่งสมรรถนะในรุ่น 911 คาร์เรร่า 4 จีทีเอส (911 Carrera 4 GTS) คูเป้ ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่อัจฉริยะ PDK และชุดแต่งสปอร์ตโครโนให้อัตราเร่งจากจุดสตาร์ทไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวดเร็วที่สุดในรุ่น 911 ภายในระยะเวลาเพียง 3.6 วินาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น GTS ทุกรุ่น สามารถทำความเร็วสูงสุดได้เกินกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยในรุ่นตัวถังคูเป้เกียร์ธรรมดาขับเคลื่อนล้อหลัง ทะยานไปที่ความเร็วสูงสุดได้กว่า  312 กิโลเมตรต่อชั่วโมง




ไม่เพียงสมรรถนะการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ปอร์เช่ 911 จีทีเอส (911 GTS) ยังคงประสิทธิภาพการทำงานและอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ประหยัดอย่างเหลือเชื่อ เห็นได้ชัดในรุ่น 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 Carrera GTS) ติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ PDK มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 12.0 กิโลเมตรต่อลิตร (8.3 ลิตร/100 กิโลเมตร) ตามมาตรฐาน NEDC รวมทั้งมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ (CO2) ที่ 188 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น



เอกลักษณ์ของรหัสความแรง GTS: คมเข้ม ดุดัน ด้วยงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในปอร์เช่ 911 จีทีเอส (911 GTS) งามสง่า โดดเด่นยิ่งกว่าเพื่อนพ้องร่วมสายพันธ์รถสปอร์ต ไม่เพียงในเชิงของความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์ที่เหนือระดับ แต่รวมถึงงานดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่แสดงให้เห็นเพียงแรกสัมผัส: GTS ทุกคันสร้างขึ้นบนพื้นฐานตัวถังของรถสปอร์ตขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งมีความกว้างของตัวถังอยู่ที่ 1,852 มิลลิเมตร แม้แต่ในรุ่นที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ก็ได้รับการออกแบบพัฒนาชิ้นส่วนตัวถังด้านหน้าใหม่ทั้งหมด โดยให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดัน สไตล์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ผสานรูปทรงที่ถูกต้องสมบูรณ์แบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สปอยเลอร์หน้าวางตัวในแนวต่ำพร้อมขยายขนาดและเพิ่มระดับความสูงของสปอยเลอร์หลัง วัตถุประสงค์หลักในการลดแรงยกตัวที่เกิดขึ้นกับตัวถังด้านหน้าและด้านหลังให้น้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับ 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) มุมมองด้านท้ายของ GTS คืออีกหนึ่งประติมากรรมชิ้นเอกอันไร้ที่ติ: ไฟท้ายรมดำ กระจังหน้ารับอากาศสีดำเงา silk-gloss พร้อมปลายท่อไอเสียคู่สีดำเข้มต่อเนื่องจากระบบระบายไอเสียแบบสปอร์ตบริเวณกึ่งกลางกันชนท้าย ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน คิ้วขอบตัวถังสีดำเชื่อมระหว่างไฟท้าย 2 ฝั่งบ่งบอกถึงความปราดเปรียว กร้าวแกร่ง ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างความแตกต่างสวยงามด้วยคิ้วขอบตัวถังแบบเรืองแสง กระจกมองข้างดีไซน์สปอร์ต ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว แบบเซ็นทรัลล๊อค สีดำเงา silk-gloss ตราสัญลักษณ์ GTS ประจำรุ่นติดตั้งบริเวณมุมประตูทั้งคู่ พิเศษสุดเป็นครั้งแรกของ 911 จีทีเอส (911 GTS) ด้วยโครงหลังคาทาร์ก้าสีดำ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แบ่งแยกจากรุ่นมาตรฐานของ 911 Targa (911 ทาร์ก้า)



Porsche Track Precision แอพพลิเคชั่นใหม่จากปอร์เช่ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ความยอดเยี่ยมเหนือระดับของสายพันธุ์รถสปอร์ตเปี่ยมสมรรถนะในรหัส GTS จากปอร์เช่ สะท้อนให้เห็นแม้แต่งานตกแต่งภายในห้องโดยสาร นาฬิกาจับเวลาจากชุดแต่งสปอร์ตโครโน ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางของแผงคอนโซลหน้า ล้ำหน้าด้วยแอพพลิเคชั่นล่าสุด Porsche Track Precision ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกร่วมกับการมาถึงของยนตกรรมสปอร์ตรุ่น GTS เปี่ยมสารพัดประโยชน์จากฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ หรือความสามารถในการแสดงรายละเอียดและผลวิเคราะห์การขับขี่ผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ผู้โดยสารภายใน 911 จีทีเอส (911 GTS) จะได้สัมผัสกับเบาะนั่งสปอร์ต Alcantara ซึ่งได้รับการตัดเย็บขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประทับตราสัญลักษณ์ GTS บริเวณหมอนรองศรีษะ เบาะนั่งสามารถปรับระดับด้วยไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง เพิ่มส่วนรองรับบริเวณปีกด้านข้างของเบาะเพื่อความสบายสูงสุดในการขับขี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารอื่นๆ ได้แก่ ชิ้นงานประดับบนแผงหน้าปัดผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมปัดเงา สีดำอโนไดซ์ และงานตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara บนพวงมาลัย คอนโซลกลางและท้าวแขน เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้