Ducati Riding Experience หลักสูตรบิ๊กไบค์เบื้องต้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

DRE “Ducati Riding Experience” ต้นแบบหลักสูตรอบรมการขับขี่จากประเทศอิตาลี มีปัจจัยหลักในการนำเสนอ คือ “การได้มีประสบการณ์อันดีกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ Ducati” ด้วยแนวคิดดังกล่าว DRE โดย Ducati Thailand ตระหนักถึงทั้งความปลอดภัยในการขับขี่และการใช้รถจักรยานยนต์ Ducati ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยยังไม่ลืมวัตถุประสงค์หลักนั่นคือ การเสริมสร้างให้ผู้ขับขี่มีความสนุกสนานไปกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีพื้นฐานอยู่บนการเพิ่มพูนทักษะการใช้รถด้วยหลักสูตรอบรมต่างๆ ที่ได้มีการจัดขึ้น ซึ่งการเริ่มต้นจัดคอร์ส DRE ในประเทศไทยนั้น Ducati Thailand ได้รับการอนุญาติให้ใช้ชื่อหลักสูตร DRE เป็นอันดับที่2 รองจากประเทศอิตาลี การอบรมในปัจจุบันไม่ได้จำกัดไว้เพียงแต่ผู้ขับขี่เริ่มต้นเท่านั้น สำหรับผู้ที่มีทักษะอยู่แล้ว ยังสามารถเข้ารับการอบรมหลักสูตร DRE เพื่อฝึกฝนเพิ่มเติ่มทักษะ หรือ ปรับลักษณะการใช้งานให้ถูกต้องยิ่งขึ้น โดย DRE มีรายละเอียดคอร์สเพื่อให้เข้ากับ Lifestyle และการใช้งานสำหรับเมืองไทย โดยมีหลักสูตรหลากหลายระดับ



DRE Basic Course

สำหรับผู้เริ่มต้นสนใจการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (BigBike) เป็นการปูพื้นฐานและความเข้าใจในการควบคุมรถจักรยานยนต์ โดยเรียนรู้ทั้งในส่วนทฤษฎีและได้ปฏิบัติจริงอย่างถูกต้อง ซึ่งผู้เข้าอบรมจะสามารถควบคุมและสามารถนำพารถจักรยานยนต์เคลื่อนที่ไปได้อย่างปลอดภัยในการดูแลอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวจากครูฝึก เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุด


แบ่งเป็นการสอน 1.การเตรียมตัวก่อนการขับขี่ 2.การเลือกใช้อุปกรณ์การขับขี่เพื่อความปลอดภัย 3.การใช้อุปกรณ์บนรถจักรยานยนต์เบื้องต้น 3.ท่าทางการควบคุมรถ 4.การควบคุมรถจักรยานยนต์เบื้องต้นเพื่อความปลอดภัย




DRE Precision Course

สำหรับผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในขั้นพื้นฐานได้หรือมีการใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่เป็นประจำ แต่ต้องการเพิ่มพูนทักษะการควบคุมรถจักรยานยนต์ที่สูงขึ้นเพื่อให้ขับขี่และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจะมีการปฏิบัติการขับขี่ในรูปแบบสถานีต่างๆ ที่มีการใช้ทักษะที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงการขับขี่ลักษณะ Free Run ที่เป็นการรวบรวมสิ่งที่ผู้รับการอบรมให้นำมาใช้ในการประมวณความรู้และความเข้าใจสำหรับการขับขี่ที่สูงขึ้น




แบ่งเป็นการสอน 1.การเตรียมตัวก่อนการขับขี่ 2.การเลือกใช้อุปกรณ์การขับขี่ได้อย่างเหมาะสมและปลอดภัย 3.หลักการทำงานของรถจักรยานยนต์เบื้องต้น 4.การตรวจเช็ครถจักรยานยนต์เบื้องต้นก่อนการขับขี่ 5.แนะนำพื้นฐานการขับขี่และปฏิบัติได้อย่างเหมาะสม 6.การควบคุมรถในโค้ง 7.การประเมินและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า



กิจกรรม DRE หรือ Ducati Riding Experience ยังคงมีการจัดอย่างต่อเนื่องซึ่งหากท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดที่ผู้แทนจำหน่าย Ducati ทั่วประเทศหรือ www.ducatithailand.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้