เปิดตัว วีโว่ Vivo V5 กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วีโว่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่รุ่นใหม่ล่าสุด “Vivo V5” พร้อมกับประกาศแบรนด์ แอมบาสเดอร์ที่ได้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นผู้ถ่ายทอดสุดยอดความน่าทึ่ง และประกาศความเป็นที่หนึ่งด้านสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนสาวๆ ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ที่มีความโดดเด่น ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจนมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่

    
โดยล่าสุดวีโว่ สมาร์ทโฟน ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V5 ที่สุดแห่งการดีไซน์ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมแข็งแรงทนทานต่อรอยขีดข่วน สะท้อนความงามของสมาร์ทโฟนได้อย่างไม่รู้จบ โดดเด่นเป็นผู้นำ ด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง 20 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมแสงแฟลช Soft Light ช่วยให้ภาพดูสว่างไสว มีสีสันเปล่งประกาย ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นโหมดใบหน้าสวย ให้ภาพสวยคมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่น Faster Fingerprint Unlocking การสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจอได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วเพียง 0.2 วินาที อัดแน่นด้วยแรม 4GB และรอม 32GB เร็วแรงกว่าทุกการใช้งาน เต็มอิ่มด้วยสุดยอดระบบเสียง Hi-Fi คุณภาพสูง เต็มตาทุกสีสันด้วยหน้าจอ HD กว้าง 5.5 นิ้ว หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่องพร้อมสีทอง (Gold) และ สีชมพู (Rose Gold) ด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow พร้อมบอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชั่น Smart Split สามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณทันต่อทุกความเคลื่อนไหวได้โดยไม่ขัดจังหวะชมวีดีโอ พร้อมรองรับคลื่นความถี่ 2G, 3G และ 4G โดยสินค้าจะเริ่มให้ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ในราคา 8,990บาท



ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 วีโว่ สมาร์ทโฟน สามารถทำยอดการส่งออกขายได้สูงถึง 102.5 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สามารถก้าวขึ้นมาสู่ 5 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก (จากข้อมูลล่าสุดโดย IDC Q3 ปี 2559 โดย Worldwide Phone Tracker)  โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาวีโว่ได้ทำการเปิดตัวสินค้าไปกว่า 8 รุ่นในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่อย่างตระกูล V นำโดยมือถือรุ่นใหญ่ V3Max  ที่เน้นตอบสนองฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย ซึ่งได้พลิกโฉมวงการ สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นอย่างมากจากการขนเอาเทคโนโลยีที่ผสมผสานขึ้นมาได้อย่างลงตัว โดยสามารถตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ในไทยได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูป ดีไซน์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีความเร็ว และระบบเสียงที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ มากไปกว่านั้นในส่วนของ กล้องและ ประสบการณ์การฟังดนตรี วีโว่ได้สร้างตำนาน ด้วยการเป็นที่หนึ่งแห่งทั้งด้านกล้องและระบบเสียง ด้วยแทคไลน์ Camera & Music ที่ผันประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในแบบจำเจให้ก้าวล้ำสู่เทคโนโลยีที่เหนือชั้นในแบบฉบับของวีโว่ แบรนด์โฟกัสไปที่กลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้กล้องของกลุ่มผู้ใช้ เพื่อประสบการณ์ที่สุดยอด แปลกใหม่ ในการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลที่ทั้งสนุกสนาน และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด หลังจากการทดลองกว่าหลายปี วีโว่ประสบความสำเร็จด้วยการร่วมงานค้นคว้า วิจัยร่วมกับพาร์ทเนอร์ ทั้งการออกแบบเลนส์, ชิ้นส่วนประกอบ, แสง, และระบบอัลกอริทึม ที่ทำให้ทุกภาพถ่ายสวย เพอร์เฟคทุกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้