มิตซูบิชิเตรียมอวดโฉมหลากรุ่นพร้อมแคมเปญเร้าใจ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมกระตุ้นตลาดรถยนต์ส่งท้ายปี 2559 นำเสนอ ยนตรกรรมแบบครบเครื่องทั้ง ‘ปาเจโร สปอร์ต-ไทรทัน-แอทราจ-มิราจ’ ตอกย้ำจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า สมรรถนะ ที่มาพร้อมกับแคมเปญเร้าใจแบบจัดเต็มทุกรุ่น



“Mitsubishi XM Concept” รถครอสโอเวอร์ต้นแบบรถยนต์อเนกประสงค์7 ที่นั่ง โดยมิตซูบิชิคิดค้นออกแบบมาได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านหน้าในสไตล์ “Dynamic Shield” (ไดนามิก ชิลด์) เอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์มิตซูบิชิที่เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ พร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ขับเคลื่อนได้อย่างคล่องตัว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ที่มาพร้อมกับนิยามใหม่ “Choose What’s Right” เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบซึ่งโดดเด่นทั้งในเรื่องสมรรถนะและความคุ้มค่ากว่ารถในระดับเดียวกัน มาพร้อมกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต สวยหรูในทุกมุมมอง ด้วยการออกแบบด้านหน้าในสไตล์คอนเซ็ปต์ “ไดนามิก ชิลด์” (Dynamic ShieldConcept) เอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์มิตซูบิชิผสานกับสุดยอดนวัตกรรมรถยนต์ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว และเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด  พร้อมสปอร์ตโหมด และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอย่างครบถ้วน


ไทรทัน ใหม่ที่มาพร้อมความคุ้มค่า ด้วยคำนิยาม “พันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุด ด้วยเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร”ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์ ดุ-เข้มอีกทั้งยังเป็นรถกระบะที่ให้สมรรถนะยอดเยี่ยม แต่ยังคงโฉบเฉี่ยวเร้าใจด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ซึ่งมาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่โครเมียมรมดำสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ และบันไดข้างรุ่นใหม่และให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 15.2 กิโลเมตรต่อลิตรได้รับ Eco Sticker การันตีคุณภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับรถกระบะอื่นๆ ในระดับเดียวกัน


แอททราจ ใหม่สมาร์ทอีโค คาร์...อีกขั้นของความคุ้มค่าที่ให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความประหยัดน้ำมัน และความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด “เปลี่ยน...ให้ชีวิตสมาร์ทขึ้น”ด้วยการเสริมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้าซึ่งมีเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์ ซีดาน ที่สำคัญยังประหยัดน้ำมันสูงขึ้นถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้