“เบนซ์สตาร์แฟลก” จัดแคมเปญดอกเบี้ยต่ำที่สุดในรอบปี เพียง 1.5%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ยอดขายรถยนต์ในประเทศไทยที่ทรงตัวเท่าๆกับปีที่ผ่านมา ทำให้สถาบันการเงินส่วนใหญ่เริ่มเข้ามาทำโปรแกรมสินเชื่อในตลาดรถยนต์มือสองมากขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าในภาพรวม ในส่วนของสตาร์แฟลก นอกจากจะขายรถใหม่แล้ว เราก็ยังมีโปรแกรมรถมือสองด้วยเช่นกัน ซึ่งรถที่นำมาจัดแสดงแต่ละคันก็ได้ผ่านมาตรฐานภายใต้โปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทำให้รถทั้งหมดมีสภาพดีแทบไม่ต่างจากรถใหม่ หรือรถมือหนึ่ง” แต่ราคาถูกกว่า และได้อัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษเทียบเท่ารถใหม่



จากที่มาดังกล่าว ทางบริษัทฯจึงได้ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจรถเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองของเรา โดยมอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษที่ต่ำสุดในรอบปีนี้เพียง 1.5% เท่านั้น เพื่อช่วยให้การครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นไปได้ง่ายขึ้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พ.ย. 59 นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทฯ ยังมีบริการ “Guarantee Buy Back” อธิบายอย่างคร่าวๆ คือ ลูกค้าที่ซื้อรถกับเบนซ์สตาร์แฟลก ใช้ไประยะหนึ่ง (ไม่เกิน 1 ปี) แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น ทางเบนซ์สตาร์แฟลกการันตีรับซื้อคืนทุกคัน โดยเบนซ์สตาร์แฟลก เป็นรายแรกของประเทศไทยที่นำคอนเซ็ปนี้มาเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับโปรแกรมพรูเวนท์ เอ็กซ์คลูซิวิตี้ ซึ่งนับว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก



สำหรับโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) เป็นโปรแกรมรถใช้แล้วซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยตรง มีมาตรฐานเดียวกันใน 120 ประเทศทั่วโลก โดยข้อกำหนดที่สำคัญ คือ รถทุกคันจะต้องผ่านข้อกำหนดตามมาตรฐานที่ได้กำหนดไว้ซึ่งได้แก่ การตรวจสอบอย่างละเอียดกว่า 150 จุด (Multi-Point Vehicle Check) ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และสามารถตรวจสอบประวัติการเข้ารับการบริการได้จากศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์



สำหรับลูกค้าที่สนใจ เชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) ได้ที่ชั้น 4 โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้