SWATCH SISTEM51 IRONY นวัตกรรมทางกลไกสุดล้ำ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จํากัด  จัดงานเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุด “SWATCH SISTEM51IRONY – JOIN THE MECHANICAL REVOLUTION” นวัตกรรมความหรูหราใหม่ที่ต่อยอดความสำเร็จของ SWATCH SISTEM51 ในปี ค.ศ. 2013 ด้วยนวัตกรรมทางกลไกสุดล้ำที่ยังไม่มีนาฬิกาแบรนด์ใดทำได้ ผสมผสานกับวัสดุประเภทโลหะและดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่พิเศษสุดด้วยการถ่ายทอดงานศิลปะลงบนทุกชิ้นส่วน


ผู้บริหารระดับสูงของสวอท์ช สำนักงานใหญ่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  มิสเตอร์ คาโล จิโอเดเนตติ, Creative Director  ผู้สร้างสรรค์ Brand Identity ของนาฬิกา SWATCH  เผยว่า “แบรนด์นาฬิกา “สวอท์ช” (SWATCH) เกิดขึ้นจากการขับเคลื่อนแนวคิดในแบบคนรุ่นใหม่เพื่อให้ก้าวทันโลกด้วยไอเดียที่สดใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งผสมผสานนวัตกรรมทางด้านกลไกเข้ากับศิลปะหลากหลายรูปแบบ ล่าสุด  “SWATCH SISTEM51IRONY” พลิกโฉมวงการนาฬิกาออโตเมติก ด้วยความโดดเด่นพิเศษจากกลไกภายในตัวเรือนที่มีเพียง 51 ชิ้นและยึดด้วยหมุดเพียงหนึ่งตัว  ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำที่ได้สิทธิบัตรถึง 17 รายการ เก็บพลังงานสำรองมากถึง  90 ชั่วโมงซึ่งยังไม่มี  แบรนด์นาฬิกาใดทำได้ ให้ความแม่นยำสูงตามมาตรฐานสวิส ส่วนด้านดีไซน์ แม้ภายนอกดูเรียบง่ายและคลาสสิคด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีล แต่มีเอกลักษณ์ที่ฝาหลังโปร่งใสเปิดให้เห็นการทำงานของกลไกได้ชัดเจน โดยมีให้เลือกสรรถึง 7 รุ่น  เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเข้าถึงคนทั่วโลกในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้” พร้อมกันนี้  มิสเตอร์ กองซาโล เด ซิเวโลซ, Brand Vice President ยังเชื่อมั่นว่า นาฬิกา SWATCH จะสามารถสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับชาวไทย และครองใจชาวไทยและตลาดประเทศไทยได้อย่างยาวนาน  ซึ่ง “SWATCH SISTEM51IRONY” จะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย 


นอกจากนี้แขกรับเชิญพิเศษ คุณคิด-คณชัย เบญจรงคกุล  ตากล้องหนุ่ม ซึ่งถือเป็นนักสะสม Swatch V.I.P. ยังได้มาเผยแรงบันดาลใจที่ทำให้สะสมนาฬิกา SWATCH กว่า 3,000 เรือนว่า “คุณพ่อ (บุญชัย เบญจรงคกุล) ยกคอลเลคชั่น SWATCH ที่สะสมไว้พันกว่าเรือนให้ตอนผมอายุ 17 ปี  หลังจากนั้นผมก็หามาเพิ่มเติมจากอีเบย์บ้าง  ร้านขายของเก่าบ้าง ดังนั้นรุ่นที่ประทับใจนี้กว่าจะได้มานี่ต้องไปตามหากันมาเลยทีเดียว  เช่น รุ่น GNOMANIA ที่เป็นรูปเห็ด รุ่น VERDUHRA ที่ออกแบบเป็นพริก แตงกวา เบคอน และรุ่นกระเป๋าเจมส์บอนที่มีนาฬิกาเป็นชื่อตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนครบทุกภาค  สำหรับรุ่นล่าสุด SISTEM 51 IRONY ที่เพิ่งเปิดตัวนี้  ผมเลือกใช้รุ่น SISTEM Arrow ( YIS 403 ) ชอบในความเรียบง่าย ทนทาน สายยางสีดำ ใส่ง่าย ใส่ออกงานกับสูท หรือใส่ทำงานออกกองได้เลย ทั้งในสตูดิโอ และหรือแม้แต่เข้าป่า”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้