Oris BC3 Advanced Day Date – นาฬิกาสำหรับนักบิน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โอริส (Oris) ได้รังสรรค์ตำนานนาฬิกาสำหรับนักบิน รุ่น BC3 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตหรู สำหรับปี 2016 หนึ่งใน คอลเล็คชั่นของโอริสที่อุบัติขึ้นในปี 1999 นาฬิการุ่น BC3 เป็นหนึ่งในไลน์นาฬิกาสำหรับนักบินที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ที่รังสรรค์ขึ้นโดยบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจักรกลสวิสที่มีความเป็นเอกเทศที่นับย้อนไปตั้งแต่แรกในรุ่น Big Crown ที่ผลิตในปี 1938 รูปลักษณ์ใหม่ของ BC3 ได้นำเสนอถึงเรื่องราวนาฬิกาสำหรับนักบินของโอริสขึ้นมาปรับโฉมใหม่อีกครั้ง


นาฬิกาที่ปักธงนำร่องในไลน์ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่คือรุ่น BC3 Advanced Day Date ที่มีสีสันแห่งความลึกลับของสีเทาปืนที่เคลือบทับแบบ PVD ลงบนตัวเรือนสเตนเลสสตีล ประกอบพร้อมสายผ้าสีเบจ หรือสายรับเบอร์สีดำ
 

หน้าปัดสีเทาพร้อมขีดบอกเวลาที่เคลือบสารเรืองแสงแบบพิเศษ 'light old radium' Super-LumiNova® วัสดุแบบเดียวกับที่ใช้เติมในเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาทีสีดำที่มีปลายเข็มเป็นสีขาว ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพิจารณาด้วยความระมัดระวังจากทีมนักออกแบบของโอริส เพื่อให้รังสรรค์นาฬิกาที่สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนทั้งเวลากลางวันและกลางคืน โดยคำนึงถึงสุนทรียศาสตร์ของการทำนาฬิกาสำหรับนักบินตามดั้งเดิม

รูปลักษณ์ของนาฬิกาที่ดูแข็งแกร่งทนทาน เกิดจากบ่าป้องกันมะยมแบบขันเกลียว กันน้ำได้ถึงระดับ 10 บาร์ /100 เมตรถึงแม้ว่าฝาหลังจะเป็นแบบกระจกที่เปลือยให้เห็นกลไกจักรกลอัตโนมัติ Oris Calibre 735 และจักรเหวี่ยงสีแดง ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของโอริส กลไกประกอบด้วยหน้าต่างแสดงวัน และวันที่ที่เรียงซ้อนกันในแนวตั้ง ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ที่เหมือนกับแผงหน้าปัดในห้องปฏิบัติการของเครื่องบิน



เช่นเดียวกันกับเวอร์ชั่นแบบสีเทาปืน นาฬิการุ่น BC3 Advanced Day Date ยังมีรุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีลกับหน้าปัดสีน้ำเงินที่โดดเด่น หรือแบบตัวเรือนเคลือบ DLC สีดำพร้อมหน้าปัดสีดำ



กว่าสองทศวรรษมาแล้วที่นาฬิการุ่น BC3 ของโอริส ได้กลายมาเป็นหนึ่งในนาฬิกาสำหรับนักบินที่เป็นที่จดจำได้มากที่สุดในตลาด ด้วยคุณสมบัติที่มากประโยชน์สำหรับการใช้งาน เหมาะสมกับทุกความต้องการ ความสง่างาม ตลอดจนความไว้วางใจได้แม้ในสภาวะที่กดดัน 



สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02-163-0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้