OYSTER PERPETUAL LADY-DATEJUST 28

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นาฬิกา Rolex ในรุ่น Lady-Datejust มีหลายเวอร์ชั่นให้เลือกเพื่อให้สะท้อนถึงบุคลิกภาพที่แตกต่างกันของผู้สวมใส่ วัสดุและสีที่มีให้เลือกของนาฬิกา Rolex รุ่น Lady-Datejust คู่ควรกับสายนาฬิกาและหน้าปัดที่หลากหลายที่ช่วยเพิ่มเติมเสน่ห์ของนาฬิกา


คุณสมบัติของรุ่น ROKESOR (สลับทอง)

ทองคำกลายเป็นที่ชื่นชอบเนื่องจากคุณสมบัติในเรื่องความงามและความทรงภูมิ สแตนเลสสตีลเสริมเรื่องความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ เมื่อนำวัสดุทั้งสองประเภทนี้มาใช้รวมกัน ย่อมเป็นการผสมผสานคุณสมบัติที่ดีที่สุดเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน Rolesor (สลับทอง) ในฐานะซิกเนเจอร์ที่แท้จริงของ Rolex ปรากฎบนนาฬิกา Rolex นับแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1930 และเครื่องหมายการค้านี้ถูกนำมาใช้เป็นชื่อในปี 1933 ถือเป็นหนึ่งในเสาหลักที่โดดเด่นของนาฬิกาคอลเลคชั่น Oyster



หน้าปัดไข่มุก

นักเรียงหินเหมือนกับประติมากรที่จะแกะสลักโลหะมีค่าเพื่อใช้เป็นฐานรองหินมีค่าให้ได้อย่างสมบูรณ์ หินมีค่าแต่ละเม็ดจะผ่านการเจียระไน การปรับและวางให้สมส่วน ก่อนยึดให้แน่นกับตัวยึดที่เป็นทองหรือแพลทินัมผ่านงานฝีมือและศิลปะของช่างเพชร นอกจากคุณสมบัติที่มีอยู่ตามธรรมชาติของหินมีค่าแล้ว เกณฑ์ต่างๆ ที่เสริมความงดงามของการเรียงหินของ Rolex ประกอบด้วย: การจัดเรียงความสูงของอัญมณีได้อย่างเที่ยงตรง ระดับและตำแหน่ง ความสม่ำเสมอ ความแข็งแรงและสัดส่วนของการเรียงและการตกแต่งชิ้นงานโลหะในขั้นสุดท้าย ความสอดคล้องกันที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจของนาฬิกาและเสน่ห์ของผู้สวมใส่


สายนาฬิกา JUBILEE

การออกแบบ การพัฒนาและการผลิตสายนาฬิกาและชุดตัวล็อคของ Rolex รวมถึงการทดสอบอย่างเข้มงวดล้วนเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีขั้นสูง และในส่วนองค์ประกอบทั้งหมดของนาฬิกานั้น การควบคุมความงดงามผ่านการตรวจสอบด้วยสายตามนุษย์คือการรับประกันถึงความงามแบบไร้ที่ติ สายนาฬิกา Jubilee โลหะที่ประกอบด้วยข้อต่อห้าชิ้นที่ต่อเข้าด้วยกันได้อย่างงดงามและดูสบายๆ ผ่านการออกแบบและผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษต้อนรับการเปิดตัวนาฬิการุ่น Oyster Perpetual Datejust ในปี 1945


กลไกการทำงาน 2236

กลไกการทำงานด้วยระบบไขลานอัตโนมัติพร้อมส่วนแสดงวันที่เป็นผลงานการผลิตทั้งหมดโดย Rolex และเป็นการริเริ่มกลไกการทำงานในรุ่นใหม่ งานออกแบบและการผลิตคุณภาพรับประกันถึงความเที่ยงตรงและความน่าเชื่อถืออย่างที่สุด กลไก 2236 เช่นเดียวกับกลไกนาฬิกา Perpetual ทั้งหมดของ Rolex นั้นเป็น Swiss chronometer ที่ได้รับการรับรอง ถือเป็นคำนิยามที่สงวนไว้สำหรับนาฬิกาที่มีความเที่ยงตรงสูงที่ผ่านการทดสอบจาก Swiss Official Chronometer Testing Institute (COSC)


เลนส์ CYCLOPS

เลนส์ CYCLOPS เพิ่มการมองเห็นวันที่ด้วยการขยายส่วนของวันที่จนอ่านได้ง่าย นี่คือหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของ Rolex และหนึ่งในคุณสมบัติที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด


สนใจข้อมูลเพิ่มเติม-สอบถามราคา คลิ๊ก https://www.rolex.com/th/watches/lady-datejust/m279381rbr-0013.html


-ตัวเรือนรุ่น Oyster, 28 มม., สแตนเลสสตีล ทองชมพู (Everose gold) และเพชร
-สถาปัตยกรรม OYSTER ตัวเรือนตรงกลาง Monobloc, ด้านหลังตัวเรือนและเม็ดมะยมที่ยึดด้วยสกรู
-เส้นผ่าศูนย์กลาง 28 มม.
-วัสดุ สลับทองชมพู (Everose Rolesor) - การผสมผสานของสแตนเลสสตีล 904L และทองชมพู (Everose gold) 18 ct
-ขอบหน้าปัด ล้อมด้วยเพชร
-เม็ดมะยม ระบบกันน้ำ Twinlock สองชั้นแบบยึดด้วยสกรู
-คริสตัล เลนส์ Cyclops ทำจากแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ครอบอยู่เหนือวันที่
-การกันน้ำ กันน้ำได้จนถึงระดับ 100 เมตร / 330 ฟุต
-กลไกการทำงาน Perpetual, กลไก, ระบบไขลานอัตโนมัติ
-คาลิเบอร์ 2236, ผลิตโดย Rolex
-ความเที่ยงตรง -2/+2 วินาที/วัน หลังจากงานประกอบตัวเรือน
-ฟังก์ชั่น เข็มแสดงชั่วโมง นาทีและวินาทีตรงกลาง วันที่จะปรากฎทันทีด้วยการปรับตั้งอย่างรวดเร็ว การหยุดวินาทีเพื่อการตั้งเวลาได้อย่างแม่นยำ
-การไขลาน การไขลานอัตโนมัติสองทิศทางด้วยโรเตอร์ Perpetual
-พลังงานสำรอง ประมาณ 55 ชั่วโมง
-สายนาฬิกา Jubilee, ข้อต่อห้าชิ้น
-วัสดุของสายนาฬิกา สลับทองชมพู (Everose Rolesor) - การผสมผสานของสแตนเลสสตีล 904L และทองชมพู (Everose gold) 18 ct
-ชุดตัวล็อค Crownclasp แบบพับได้และซ่อนไว้
-หน้าปัดไข่มุกขาวประดับด้วยเพชร
-การเรียงเพชร เพชรวางอยู่ในทองคำ 18 ct

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้