ทูอี้ รับลมหนาวด้วยคอลเลกชั่นสไตล์หญิงสาวชนเผ่าสุดหรู

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Tu'i (ทูอี้) แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกชั้นนำของเมืองไทยโดย ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง นำทุกท่านเข้าสู่เหมันตฤดูของปี 2016 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอลเลคชั่น Tu'i The Nomads Fall / Winter Collection 2016 (ทูอี้ เดอะ นอแมดส์ ฟอล / วินเทอร์ 2016 คอลเลคชั่น) ที่จะพาทุกท่านเยียมชมแคมป์แห่งใหม่ที่เป็นที่พำนักของสาวชนเผ่า Tu'i รวมถึงการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 8 ของแบรนด์ กับปรากฏการณ์รูปแบบการ จัดงานที่ตระการตาพร้อมจะพาคุณเข้าสู่ดินแดนแห่งนี้อย่างแท้จริง


โดย ทูอี้ ได้จำลอง เดอะ เฮลิกซ์ สกายไลน์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นเสมือนแคมป์แห่งใหม่ของสาวชาว Tu'i ในดินแดนที่สวยงามแวดล้อม ไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามแปลกตา ซึ่งภายในงานมีการใช้แสงสีที่สอดคล้องไปกับ Sculpture เขาสัตว์ ทั้งสีเงินและสีทองที่สร้างแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ อีกทั้งSculpture ตกแต่งด้วยกระจกเงาที่เปล่งแสงสะท้อนรอบทิศสุดตระการตา รวมถึงผสานกับการ จัดวางกระเป๋าของคอลเลคชั่น Fall / Winter 2016 ที่เหล่ากองทัพสาวชนเผ่า Tu'i ทั้ง 12 ลุคต่างออกมาพร้อมกับกระเป๋า และเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นล่าสุด ในลุคเปรี้ยวซ่าในสไตล์ maximalist แบบจัดเต็ม สะท้อนความงามและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนยากจะหาที่ใดเหมือน สร้างความประทับใจให้แก่บรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มากันอย่างเนืองแน่นรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนนี้ได้อย่างสมบูรณ์   พบกับ "THE NOMADS " Collection" ได้ที่ Tu'i Shop ทั้ง 5 สาขา Tu'i Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , Tu'i Trigon ชั้น 2 THAITHAI โซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม , Tu'i Signature ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ , Tu'i Lux ชั้น 1 เอ็มโพเรี่ยม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ Tu'i Qu ชั้น 2 คิวเรเตอร์ เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเม้นสโตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้