เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าส่งมอบ ORA 07 ล็อตที่สอง

Last updated: 3 ม.ค. 2567  | 

ora_07

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) และบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เดินหน้าส่งมอบ ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย ORA 07 รุ่น PERFORMANCE จำนวน 47 คัน ที่จะส่งมอบเสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้ สะท้อนถึงกระแสตอบรับที่ดีและความเชื่อมั่นที่แฟน ๆ ชาวไทยมอบให้กับยานยนต์รุ่นล่าสุดของ GWM พร้อมตอกย้ำความพร้อมของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน หลังการจากการส่งมอบ ORA 07 ล็อตแรกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์ ORA 07 อย่างต่อเนื่อง โดยล็อตที่สองได้ส่งถึงมือลูกค้าทั่วประเทศไทยจำนวน 47 ครอบครัว
 ora_07
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบ ORA 07 ล็อตที่สองนี้ให้กับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ เพิ่มเติมจากครั้งแรกที่เราทำการส่งมอบไปภายในงาน Motor Expo 2023 โดยรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา เพราะเป็นรถยนต์รุ่นที่ 9 ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เปิดตัวสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยภายใต้ Mission 9 in 3 ซึ่งพันธกิจนี้จะสำเร็จไม่ได้เลยหากไม่ได้รับแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ ชาวไทยทุกท่าน การส่งมอบในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของเราในส่งมอบรถยนต์คุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย แม้ในทุก ๆ วันที่ความต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามีเพิ่มมากขึ้นและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็ยังคงมุ่งหน้าพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงยกระดับประสบการณ์ในทุกมิติที่ทำให้ทุกช่วงเวลาของการเป็นเจ้าของยานยนต์ไฟฟ้าของลูกค้านั้นมีคุณค่า สะดวกสบาย และปลอดภัย ท้ายที่สุดนี้ ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกับแบรนด์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงการตอบรับที่ดีเยี่ยมและยอดจองที่เข้ามาอย่างล้นหลามของ ORA 07 โดยเราจะเร่งส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเร็วที่สุด ผมเชื่อว่าลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจาก ORA 07 อย่างแน่นอน

ORA 07 – More Than Stunning รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่อันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทรงประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ เทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมอัจฉริยะ โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่พิถีพิถันดังงานศิลป์ทั้งขณะหยุดนิ่งและขับขี่ โดย ORA 07 มีโหมดการขับขี่ถึง 6 รูปแบบ (สำหรับรุ่น PERFORMANCE) ได้แก่ โหมดประหยัด โหมด WELL BEING โหมดปกติ โหมดสปอร์ต โหมดสปอร์ตพลัส และโหมดส่วนบุคคล

ORA 07 มาพร้อมกับ 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น LONG RANGE ในราคา 1,299,000 บาท และ รุ่น PERFORMANCE ในราคา 1,499,000 บาท โดยมีเฉดสีภายนอกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว (Jade White) สีเทา (Amethyst Grey) และสีพิเศษ ม่วง (Crystal Purple) ในรุ่น PERFORMANCE เฉดสีภายในมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำตาล ซึ่งเบาะสีน้ำตาลจะเป็นสีพิเศษสำหรับรุ่น PERFORMANCE ซึ่งเลือกจับคู่ได้กับสีภายนอกสีม่วงและสีเทาเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้