JAGUAR F-PACE ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่ สมรรถนะเหนือชั้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

JAGUAR F-PACE

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e ราคา 4,999,000 บาท พร้อม Jaguar Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี เลือกซื้อรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.jaguar.co.th

 JAGUAR F-PACE

Jaguar F-Pace ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่ (PHEV) มาพร้อมกับระบบส่งกำลังไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 20%  โดยมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวสูงสุด 65 กิโลเมตรตามมาตราฐาน WLTP ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการใช้เชื้อเพลิงในปัจจุบันให้เหลือต่ำสุดเพียง 37 กรัม/กิโลเมตร และสูงสุดที่ 1.6 ลิตร/ 100กิโลเมตร (WLTP TEL)1 P400e มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบรวมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถทำกำลังสูงสุดที่ 404 แรงม้า และแรงบิด 640 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาเพียง 5.3 วินาที ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้ออันเลื่องชื่อที่สามารถปรับโหมดได้หลายรูปแบบตามสภาวะถนนที่ขับขี่ และระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมดีไซน์ด้ามเกียร์ใหม่  เพิ่มความหรูหราและความประณีตที่ช่วยส่งมอบสมดุลของสมรรถนะความคล่องตัว และการตอบสนองในอุดมคติอย่างที่ผู้ขับขี่สามารถคาดหวังได้จากแบรนด์ Jaguar เสมอ
 



นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะที่ Jaguar กำลังเดินหน้าพลิกโฉมไปสู่แบรนด์หรูที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนภายในปี 2025 ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ด้วยการนำเสนอคุณลักษณะที่สมบูรณ์และน่าครอบครองมากยิ่งขึ้นไปพร้อมกัน ซึ่งรุ่นแรกที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงคือ F-Type โดยทำไปพร้อมๆ กับการฉลองครบรอบ 75 ปี ของรถสปอร์ต และในปัจจุบันกับรุ่น     F-Pace ซึ่งเป็นรถ SUV ที่มอบความสมดุลในการขับขี่ การควบคุม ความประณีต และความหรูหราอย่างไม่มีใครเทียบได้ ด้วยระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด P400e เป็นการผสมผสานที่น่าสนใจยิ่งขึ้นระหว่างสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการขับขี่โดยปล่อยไอเสียเป็นศูนย์ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

 JAGUAR F-PACE

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e มาพร้อมกับล้อขนาด 20 นิ้ว ฝาครอบดุมล้อถูกเปลี่ยนเป็นสีดำและสีเงินแทนที่สีแดงและสีเงินในรุ่นก่อนหน้า รูปลักษณ์แบบไดนามิกของ F-Pace นั้นถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยชุด Black Pack ซึ่งเป็นมาตรฐาน ประกอบด้วย ฝาครอบกระจกมองข้าง รวมถึงกระจังหน้า ช่องระบายอากาศด้านข้าง แผงใต้กันชนหลัง และตราสัญลักษณ์ด้านหลังในพื้นผิวสีดำเคลือบเงาอีกด้วย การเปลี่ยนแปลงอย่างละเมียดละไมอีกอย่างคือ ตราสัญลักษณ์กระจังหน้า R-Dynamic ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นสีดำและสีเทาแบบร่วมสมัยจากเดิมที่เป็นสีแดงและสีเขียว

 JAGUAR F-PACE
JAGUAR F-PACE

ภายในห้องโดยสารอันหรูหราและกว้างขวางยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าที่เคย ด้วยจอแสดงผลดิจิทัล TFT ด้านคนขับ (อุปกรณ์มาตรฐาน) และจอกลางขนาด 11.4 นิ้วพร้อม ระบบอินโฟเทนเมนท์ Pivi Pro ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่ออย่างราบรื่นแบบไร้สาย ทั้งระบบ Apple CarPlay® และ Android Auto™ ระบบนำทาง Navigation Pro เพลิดเพลินความสุนทรีย์ไปกับระบบเครื่องเสียง Meridian Sound System รวมถึงระบบอื่นๆ ภายในตัวรถที่จะได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอโดยการอัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านสัญญาณดาวเทียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้