ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดตัว เครต้ารุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด ราคาเริ่มที่ 789,000 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฮุนไดเครต้า
ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าสู่เดือนที่  3 โดยยังมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า บริษัทฯ พร้อมให้การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยมาตรฐานที่สูงตามความคาด หวัง ทั้งในด้านของบริการฝ่ายขายและหลังการขาย นอกจากนั้น ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ยังมีจุดประสงค์ที่จะสร้างแบรนด์ ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละราย หลังบริษัทเดินหน้าการปรับเปลี่ยนรูปแบบกิจการ จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สู่การเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮุนไดมีชื่อเสียงในตลาดอื่นรวมถึงประเทศไทย
 ฮุนไดเครต้า
นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ดังกล่าว บริษัทได้เปิดตัวสตาร์เกเซอร์ รถยนต์เอ็มพีวี 6 ที่นั่งคันแรกในกลุ่ม ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ ทั้งยังมีห้องโดยสารกว้างขวาง และอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายรายการ ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ในวันนี้ บริษัทเดินหน้าเปิดตัว เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” รุ่นใหม่ พร้อมเครต้าในรุ่นสีทูโทน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ซึ่งผ่านการปรับปรุงเพิ่มอุปกรณ์และความสดใหม่ ทั้งยังมีราคาที่น่าเป็นเจ้าของ เพื่อสานต่อความสำเร็จของเครต้า ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าในหลายประเทศรวมถึงภูมิภาคเอเชีย ด้วยดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์, สมรรถนะการขับขี่, ทางเลือกในการตกแต่ง และประโยชน์ใช้สอย ฮุนไดพร้อมเดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนเครต้ารุ่นใหม่นั้น จะมาเสริมทัพทางเลือกผลิตภัณฑ์ของเราให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้มากกว่าที่เคย ด้วยแท็กไลน์ล่าสุด “สตาร์ท ให้ชีวิตสมาร์ท” [Start Your Smart Life] บริษัทต้องการนำเสนอรถยนต์ฮุนไดหลากหลายรุ่น ที่มีคุณลักษณะเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ, ประโยชน์ใช้สอย, ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ทั้งหมดนี้ยังอยู่ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้

ฮุนไดเครต้า

เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” รุ่นใหม่ ออกแบบขึ้นอย่างแตกต่าง เพื่อผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ซึ่งสื่อถึงอิสระและความเป็นเอกลักษณ์ โดยมากับการตกแต่งในโทนสีดำทั้งหมด เสริมภาพลักษณ์คมเข้มและคล่องแคล่ว พร้อมด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายรายการ เพื่อยกระดับความมั่นใจในการขับขี่

ฮุนไดเครต้า
เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” ตกแต่งพิเศษด้วยกระจังหน้าสีดำ พร้อมไฟดีอาร์แอลแบบ hidden-type, โลโก้กระจังหน้าสีโมโนโครม, ช่องลมกันชนหน้าและซี่กระจังหน้าสีดำ และราวหลังคาสีดำ ด้านข้างเสริมความเข้มด้วยคิ้วหลังคา C-pillar พร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว สีดำ และที่พิเศษสุดคือ สีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล ซึ่งมีให้เลือกในรุ่น ฮุนได เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” เท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีการติดตั้งเครื่องเสียง BOSE มาเป็นพิเศษอีกด้วย

ฮุนไดเครต้า

นอกจาก “แบล็ก อิดิชั่น” แล้ว ฮุนได เครต้า ยังมีรุ่นสีตัวถังทูโทนให้เลือก สงวนสิทธิ์เฉพาะรุ่นย่อย สมาร์ท, สไตล์ และ สไตล์ พลัส เท่านั้น โดยผสานหลังคาสีดำเข้ากับสีตัวถังที่มีให้เลือกอย่างลงตัว ประกอบด้วย สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ และ สีแดง ดรากอน เรด เพิร์ล ในขณะที่รุ่นย่อย เทรนด์ จะมีสีตัวถังให้เลือกเพียงสีเดียวกับ สีขาว ออพติก ไวท์

ฮุนไดเครต้า

ฮุนได เครต้า โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการผสานเส้นสายตัวถังเฉียบคม เข้ากับกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแฝงอยู่ในแต่ละองค์ประกอบ ทั้งยังมีแนวหลังคาเรียบและเสาหลังคา C-pillar ขนาดใหญ่ เสริมความมั่นคง ส่วนห้องโดยสารออกแบบมาโดยเน้นความพรีเมี่ยมและทันสมัย เติมเต็มรถยนต์เอสยูวีคันนี้ให้สมบูรณ์จากทุกมุมมอง

 

ฮุนได เครต้า มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบ พาราเมทริก เจเวล กริล อันเป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์การออกแบบจากฮุนได แบบ พาราเมทริก ไดนามิกส์ ซึ่งผสานกระจังหน้าและโคมไฟเข้าเป็นชิ้นส่วนเดียวกันอย่างแนบเนียน จนแยกส่วนกันไม่ออกเมื่อดับไฟหน้า สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของฮุนได ในการผสานนวัตกรรมเข้ากับความสวยงามอย่างไร้ที่ติ ส่วนไฟท้ายมาในรูปทรงของบูมเมอแรง และไฟเบรกแบบ HMSL ที่รวมกันอย่างลงตัวเสริมภาพลักษณ์ล้ำสมัยให้กับรถยนต์คันนี้

 

อีกหนึ่งอัตลักษณ์ดีไซน์ของ ฮุนได เครต้า คือกระจกบานหน้าที่ดีไซน์มาให้โอบล้อมห้องโดยสาร มอบทัศนวิสัยกว้างขวาง และให้ความรู้สึกปกป้องผู้โดยสารในเวลาเดียวกัน ปิดท้ายด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว สีไดมอนด์คัท เสริมภาพลักษณ์สปอร์ต

 

ฮุนได เครต้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบไอวีที ตอบโจทย์ทั้งสมรรถนะการขับขี่และความประหยัดเชื้อเพลิง ฮุนได เครต้า ยังสามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ 4 แบบ ประกอบด้วย นอร์มอล, อีโค, สปอร์ต และ สมาร์ท อีกทั้งยังมีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control

 

ฮุนได เครต้า มอบอีกระดับของความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ส่วนช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม ส่งผลให้เครต้าขับขี่ได้อย่างมั่นคงและมั่นใจ บนทุกสภาพถนน

 

ห้องโดยสารของ ฮุนได เครต้า มาพร้อมกับความพรีเมี่ยม โดยด้านหน้าจัดวางให้แดชบอร์ดทอดตัวยาวถึงแผงประตูในลักษณะเดียวกับรูปทรงของปีกนก เสริมภาพลักษณ์หนักแน่นและเต็มไปด้วยพลัง ทั้งยังให้ความรู้สึกปกป้องผู้โดยสารที่ดีกว่า ส่วนหน้าจอสัมผัสมีขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อผ่าน แอนดรอยด์ ออโต้ และ แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ นอกจากนั้น ฮุนได เครต้า ยังมีองค์ประกอบการออกแบบอื่นที่เป็นเอกลักษณ์อีกหลายส่วนทั้ง ช่องลำโพงแบบสามมิติ, หัวเกียร์ตกแต่งสีเงิน, ไฟส่องสว่าง แอมเบียนไลท์ และ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ยกระดับความหรูสู่อีกขั้น

 

สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ฮุนได เครต้า มาพร้อมกับระบบ พุช สตาร์ท, มาตรวัดดิจิตอล ขนาด 10.25 นิ้ว, ระบบแจ้งแรงดันลมยางอัตโนมัติ, เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และแท่นชาร์จไร้สาย นอกจากนั้น ยังมีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากรีโมท

 

ฮุนได เครต้า มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS ซึ่งควบรวมเทคโนโลยีล้ำยุคเอาไว้หลายรายการใน ฮุนได สมาร์ทเซนส์ ซึ่งมีทั้งระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCW, กล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LFA, ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง RCCA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ระบบปรับระดับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง SEW และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า DAW  มั่นใจในการปกป้อง แม้ในยามเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะ ฮุนได เครต้า ติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากมาตรฐานทดสอบการชน ASEAN NCAP

 

ฮุนได เครต้า ซึ่งเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา คือรถยนต์สำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ที่เสาะหาสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัว เครต้า คือตัวเลือกรถยนต์อันไร้ที่ติ พร้อมขับเคลื่อนคุณสู่ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจำวันหรือผจญภัยในวันหยุด

 

ฮุนได เครต้า “แบล็ก อิดิชั่น” จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน โดยฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) คาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว รุ่นสีทูโทนจะพร้อมให้ลูกค้าสัมผัสและทดลองขับ ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทาง การทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สำหรับราคาจำหน่ายของ ฮุนได เครต้า อยู่ระหว่าง 789,000 – 899,000 บาท โดยราคาของรุ่น “แบล็ก อิดิชั่น” จะอยู่ที่ 959,000 บาท เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของ ฮุนได เครต้า ได้ง่ายขึ้น บริษัทฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้ง ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี, ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร* และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอการเงินให้คุณเลือกในแบบที่ใช่ ทั้งดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.49%** หรือ เงินดาวน์เริ่มต้นที่ 74,999 บาท***

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้