“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

YAMAHA_UNIQUE_FORM_DESIGN_CONTEST

YAMAHA_UNIQUE_FORM_DESIGN_CONTEST

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากยามาฮ่าเดินหน้าพัฒนา New YAMAHA SQUARE โดยตั้งเป้าในการปรับเปลี่ยนโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ด้วยดีไซน์ใหม่ และทันสมัยจาก 89 โชว์รูม ทั่วประเทศในปี 2565 และในปีนี้เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาโชว์รูม New YAMAHA SQUARE เพิ่มขึ้นเป็น 170 สาขาทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการขาย การบริการ เพิ่มความประทับใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสู่บุคลากรไปพร้อมกัน ดังนั้น ในปีนี้ยามาฮ่าจึงได้จัดการประกวดออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ สำหรับบุคลากรผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในโครงการ “YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” ด้วยแนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” ภายใต้ความร่วมมือในการตัดสินผลงานกับสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ผู้นำด้านการเรียนการสอนการออกแบบระดับประเทศ เพื่อเฟ้นหาผลงานที่สร้างสรรค์ และสามารถสะท้อนตัวตนของตราสินค้ายามาฮ่า เพื่อนำมาผลิตจริงและยกระดับให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ อีกทั้งการประกวดดังกล่าวจะตอกย้ำกลยุทธ์ในการสร้างความเป็น Premium Brand ให้กับยามาฮ่า และยังสร้างโอกาสให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและใจรักในงานออกแบบ ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ร่วมประชันไอเดีย พัฒนาศักยภาพ และมาตรฐานฝีมือการออกแบบของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เปิดรับสมัครผลงาน ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2566 นี้

“YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ได้ประชันไอเดียในการออกแบบ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร และผลงานที่ชนะเลิศการแข่งขันจะถูกนำมาผลิตให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการต้องมีอายุ 17 ปีขึ้นไป สามารถสมัครแบบเดี่ยว หรือทีมโดยมีสมาชิกไม่เกิน 3 คน สามารถรวมกลุ่มจากต่างมหาวิทยาลัย ต่างสาขาวิชาได้ โดยผู้สมัครแต่ละคนมีสิทธิ์ลงสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดได้มากกว่า 1 ผลงาน แต่ไม่เกิน 3 ผลงาน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานทางออนไลน์โดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3l8aHnD สามารถส่งผลงานได้ระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2566 ปิดรับผลงานในเวลา 23.00 น. ตัดสินผลงานในวันที่ 23 มีนาคม 2566 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศอันดับ 1-3 และรางวัลชมเชย ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้