เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Chic Car Rent ขยายพันธมิตรธุรกิจฟลีท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

GWM_x_Chic_Car_Rent

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจฟลีท ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คันให้กับ Chic Car Rent ภายใต้ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานเอสยูวีพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและสมรรถนะโดดเด่น พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การขับขี่หลากหลายรูปแบบ เดินหน้าสานต่อภารกิจสำคัญในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผ่านการขยายพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจฟลีท เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน

 GWM_x_Chic_Car_Rent

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ในนาม Chic Car Rent ได้เลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเช่ารถของบริษัท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยไปจนกระทั่งชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเหนือชั้นที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาดแบบครบวงจร  โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะต่อยอดไปยังอีกหลายก้าวสำคัญในอนาคตเพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง”  

นายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า Chic Car Rent มีนโยบายการสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราเชื่อว่าทั้ง Chic Car Rent และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้ง 20 คันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยสมรรถนะและการออกแบบที่เหนือระดับจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติส่งเสริมให้ทั่วโลกได้รู้จักเมืองไทยไปด้วยกัน ทั้งยังตอบโจทย์ความตั้งใจของเราที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาการให้บริการที่เป็นเลิศ การันตีโดย The Best of SHA Awards 2021 ที่ Chic Car Rent เป็นผู้ให้บริการรถเช่าเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

 GWM_x_Chic_Car_Rent

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเช่าเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION Hybrid SUV ผ่านเว็บไซต์ www.chiccarrent.com ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้