บริดจสโตนได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นยางสำหรับ “ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Next_Generation_Ford_Ranger_XLT000

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ยางพันธุ์แกร่ง ทน มอบความนุ่มนวลพร้อมลุยทุกเส้นทางในการขับขี่ และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ยาง All Terrain มอบประสบการณ์ขับขี่ได้เหนือชั้นสำหรับทางเรียบและออฟโรด พัฒนาขึ้นอีกขั้นของการออกแบบลายดอกยางให้รีดน้ำ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและการบังคับพวงมาลัยได้ดีเยี่ยม โดยได้รับเลือกจากฟอร์ดให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL, XL+ และ XLT รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด ตอบโจทย์ด้านความอเนกประสงค์ที่สุด*1 ให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด

 Next_Generation_Ford_Ranger_XLT000

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ขึ้น สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฟอร์ด บริดจสโตนจึงใช้เทคโนโลยีการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความแกร่งของยางที่พร้อมลุยทุกงานหนัก ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ช่วยในการทรงตัวสูง มอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

 Next_Generation_Ford_Ranger_XLT000

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693” สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยคุณสมบัติของ All Terrain จึงเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานลงตัวทุกรูปแบบทั้งทางเรียบ และออฟโรด รองรับน้ำหนักการบรรทุกได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ทั้งยังได้รับการพัฒนาและออกแบบแก้มยางให้มีความสปอร์ต และทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีออกแบบดอกยางให้ช่วยรีดน้ำได้ดี ให้การบังคับพวงมาลัยและการทรงตัวสูง จึงมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงตอบโจทย์ความต้องการและเสริมสมรรถนะการขับขี่ของฟอร์ดได้อย่างลงตัว 

มร. ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ได้รับเลือกสำหรับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตนและยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย เราเน้นย้ำถึงคุณภาพของยางรถยนต์และการออกแบบยางรถยนต์ให้มีความทนทานเพื่อให้การเดินทางเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย และมอบความประทับใจตลอดทุกเส้นทางได้อย่างสูงสุด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้