บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

BMW_R_1250_GS

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นครั้งล่าสุดให้กับสิงห์นักบิดชาวไทย เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ มอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นเหนือใครในเซกเมนต์ ผสานความตื่นเต้นเร้าใจในการผจญภัยและความหลงใหลในการท่องเที่ยวเข้ากับความแข็งแกร่งที่บุกตะลุยไปได้บนทุกพื้นสภาพการขับขี่ ด้านบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์น้ำหนักเบาแต่ ทรงสมรรถนะ จึงสามารถมอบการขับขี่ที่คล่องตัวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


มร. มิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มุ่งนำเสนอความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักบิดชาวไทยด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันแข็งแกร่ง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เผยให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยในบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS เราเชื่อมั่นว่ามอเตอร์ไซค์ทั้ง 4 รุ่น จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ขับขี่บนท้องถนนในเมืองใหญ่ หรือเส้นทางสายอันน่าตื่นตาตื่นใจ นอกเมืองได้อย่างเต็มที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังมุ่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบด้วยข้อเสนอคอร์ส Off-Road Training สุดพิเศษในราคาเพียงครึ่งเดียวสำหรับลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นที่กำหนด เพื่อมอบการผจญภัยในการขับขี่ตามปรัชญา Make Life a Ride

 BMW_R_1250_GS

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (สีดำ Triple Black) ราคาจำหน่าย 1,035,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (สี Rally – สีขาว น้ำเงิน แดง) ราคาจำหน่าย 1,055,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (สีดำ Triple Black) ราคาจำหน่าย 1,150,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (สี Rally – สีขาว น้ำเงิน แดง) ราคาจำหน่าย 1,170,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ สานต่อเอกลักษณ์  ความทรงพลัง ผสานกับสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์นักผจญภัยที่ต้องการท่องโลกกว้างทุกรูปแบบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ลูกสูบนอน 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ที่เสริมความสมดุลของเพลา ลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ ทั้งสองรุ่นให้พละกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ส่วนระบบหัวฉีดคู่และ  ระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐาน EU-5 ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ


โหมดการขับขี่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานสามแบบคือ ‘ECO’, ‘Rain’ และ ‘Road’ เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร (Riding Modes Pro) คือ  ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ นอกจากนั้น Dynamic ESA (Electronic Suspension Adjustment) ช่วยปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมปรับระดับโหลดอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และให้สมรรถนะสูงสุด ระบบ Hill Start Control Pro ช่วยออกตัวในทางลาดชัน เพิ่มความปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบ  Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรคหลังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์เมื่อเบรคในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้รถยังบังคับและควบคุมได้ในทุกสภาวะการขับขี่ ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับจอแสดงผลสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ติดตั้งมาในรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นกับ BMW Motorrad Multi-Controller ทำให้เข้าถึงการทำงานของรถและการเชื่อมต่อได้สะดวกยิ่งขึ้นและยังมีช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB สำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ fast charge อีกด้วย

สำหรับเส้นสายในการดีไซน์ของทั้งสองรุ่น ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันดุดันของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สะดุดตา มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน ในขณะที่ไฟหน้าแบบปรับระดับเอียงตามองศาของรถเมื่อเข้าโค้ง บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ในสี Rally มาพร้อมล้อซี่ลวดสีทอง ในขณะที่ตัวเลือกสีดำ Triple Black มาพร้อมล้อซี่ลวดสีดำ สะท้อนความแข็งแกร่งทนทานสไตล์ออฟโร้ด ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ในสี Rally มากับล้อซี่ลวดสีทองเช่นเดียวกัน

 BMW_G_310_GS

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R ใหม่ ราคาจำหน่าย 255,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ ราคาจำหน่าย 275,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

 BMW_G_310_R

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์หนึ่งสูบซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 ขนาด 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมติดตั้ง 4 วาล์ว 2 แคมชาฟท์ และระบบหัวฉีดน้ำมันแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 25 กิโลวัตต์/34 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และหักเลี้ยวในทุกโค้งได้อย่างคล่องตัวและแม่นยำไฮไลต์สำคัญของมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นนี้ คือ ระบบควบคุมคันเร่งแบบไฟฟ้า (Ride By Wire) ที่ติดตั้งมาเพื่อช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเพิ่มระบบแอนติฮ็อปปิงคลัตช์เพื่อช่วยลดแรงฉุดของเครื่องยนต์เวลาลดเกียร์ลง ทำให้ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นและช่วยเพิ่มศักยภาพการประหยัดน้ำมันและให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ไฟท้ายและไฟหน้าแบบ LED ถูกติดตั้งมาเต็มรูปแบบเพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งให้ไฟส่องสว่างที่เด่นชัดบนท้องถนน พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบกะพริบที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ระบบไฟส่องสว่างทั้งหมดยังสามารถปรับให้เป็นไฟสูง ไฟต่ำ และใช้งานฟังก์ชันไฟขับเวลากลางวันได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มควบคุมที่แฮนด์บาร์ นอกจากนั้น ก้านเบรกและก้านคลัตช์ยังสามารถปรับแต่งได้ถึง 4 ระดับ ช่วยให้กำก้านเบรกและก้านคลัตช์ได้ง่ายมากขึ้น และยังมอบประโยชน์ตามหลักสรีรศาสตร์ให้แก่ผู้ขับขี่แม้กระทั่งผู้ที่มือเล็ก โดยระดับที่ 1 นั้น ก้านเบรกจะอยู่ใกล้กับแฮนด์บาร์มากขึ้น 6 ม.ม.

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ มาในสี Kyanite Blue Metallic พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสียสแตนเลส (Stainless steel exhaust system) และแร็คบรรทุกกระเป๋าสัมภาระที่มีเฉพาะในบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS พร้อมเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) คุณภาพเยี่ยม

สำหรับลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS, F 850 GS, F 850 GS Adventure, R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure และมีวันส่งมอบระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม พ.ศ. 2565 ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษ 50%* เมื่อสมัครเรียนคอร์ส Off-Road Training โดยผู้ฝึกสอนจาก Enduro Park Thailand ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน BMW Motorrad International Instructor Academy (IIA) โดยที่ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนหรือติดต่อสอบถามเพิ่มได้ที่ Line OA: @BMWMotorradOwners

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้