Scomadi Thailand เปิดตัว Brand Ambassador

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Scomadi

แฟรงค์ แซนเดอร์สัน ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า เราเปิดตัว Brand Ambassador ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลาสสิกและผสานความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน โดยแนวความคิดนี้ต้องได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  (Ananda Everingham )เท่านั้น เพราะเขาเป็นคนที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่องของโมเดิร์นคลาสสิค, เลือกที่จะแตกต่างแบบมีเอกลักษณ์, เป็น Inspiration ให้กลุ่ม Young Lover in Classic Design และที่สำคัญคือบุคลิกพิเศษที่ชอบการ Customize เป็นชีวิตจิตใจที่ช่วยตอกย้ำในเรื่องของ Brand Community

Scomadi
Scomadi
 
เคย์ แซนเดอร์สัน ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า คุณแฟรงค์และฉันมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีคุณอนันดามาเป็น Brand Ambassador ของเรา สิ่งที่เราได้จัดขึ้นในวันนี้จะเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อคุณเห็นรถโมเดลใหม่ของเราในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เรามีอะไรใหม่รอให้เซอร์ไพรส์อยู่ แต่ที่มากไปกว่านั้น เราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ “Customer Centric” หรือที่เรียกว่า “การยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” พวกเรา Scomadi Team ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อสร้างสกู๊ตเตอร์ที่โดนใจเหล่า Scooterist ให้มากที่สุด ปัจจุบันมีรถสกู๊ตเตอร์ที่วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Turismo Technica 125i ราคาเริ่มต้น 112,000 บาท และ Technica 125i ราคาเริ่มต้น 92,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้