มาสด้า ปันสุข ขับคาราวานปิกอัพ บีที-50 ปลุกพลังคนไทยร่วมใจลุกขึ้นสู้กู้วิกฤต

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

mazda_bt_50

มาสด้าปลุกพลัง สร้างขวัญกำลังใจ ให้คนไทยเข้มแข็ง คืนความสุขกลับสู่สังคมอีกครั้ง เดินหน้าสานต่อโครงการ “มาสด้า ปันสุข” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จัดกิจกรรมภายใต้ภารกิจในการตอบแทนสังคมกับ “MAZDA CARAVAN ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน” ด้วยขบวนคาราวานรถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 ขับไปส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนใน 4 จังหวัดเมืองรอง พร้อมพาศึกษาเรียนรู้ที่ศูนย์พัฒนาวิชาชีพของชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ของแต่ละจังหวัด เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้คนในสังคมควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว และพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชนให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน

mazda_bt_50

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า คุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมคือสิ่งที่มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และมาสด้าทั่วโลก ตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจระยะกลางของมาสด้า Sustainable Zoom-Zoom 2030 มาสด้าจึงได้แสวงหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความยากลำบาก และจัดกิจกรรมขึ้นในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้พวกเขาได้เข้าถึงโอกาสและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนที่จะเติบโตขึ้นและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต ซึ่งขณะนี้ต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤตโคโรน่าไวรัส และพิษเศรษฐกิจที่กำลังโหมกระหน่ำรอบทิศทาง

 mazda_bt_50

ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงได้เดินหน้าสานต่อโครงการ “มาสด้า ปันสุข” เป็นปีที่ 3 โดยโครงการฯ ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อปี 2563 ซึ่งเป็นปีแรกที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ต้องเผชิญกับความยากลำบากอันยากที่จะรับมือ และต่างได้รับผลกระทบไปทุกหย่อมหญ้า มาสด้าจึงได้จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฯ ไม่ว่าจะเป็น การจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” บริเวณหน้าโชว์รูมมาสด้า,  กิจกรรม “มาสด้า คาราวาน ปันสุข” ให้การสนับสนุนรถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 แก่ศูนย์วัคซีนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อใช้ในการกิจการของศูนย์ฯ รวมถึงมอบชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อนำไปมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นรากฐานของมาสด้าต่อการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันอย่างยั่งยืน

 mazda_bt_50

กิจกรรม  “MAZDA CARAVAN ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน” เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “มาสด้า ปันสุข” จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนชาวไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กำลังใจคนไทยทุกคนได้ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง หลังจากที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากมาอย่างแสนสาหัสกับโรคระบาด วันนี้สถานการณ์ต่างๆ กำลังดีขึ้น เริ่มมองเห็นท้องฟ้าที่กำลังสดใส จึงอยากให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าเคียงข้างกัน เป็นกำลังให้กันและกัน รวมทั้งช่วยกันเริ่มต้นสร้างธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งมาสด้าขอเป็นกำลังใจและพร้อมเคียงข้างกับทุกสังคม และช่วยสนับสนุนลูกค้าที่ต้องการรถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 เพื่อเป็นพาหนะในการทำมาหากิน และกำลังมองหารถปิกอัพที่ตอบโจทย์ครบครันในทุกการใช้งาน นำไปประกอบกิจการเพื่อมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จในอีกขั้นของชีวิต ด้วยเงินดาวน์ต่ำเพียง 15% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน1 และฟรีประกันภัยชั้น 11 Mazda Premium Insurance หรือสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขสุดพิเศษได้ทุกโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

 mazda_bt_50

ทั้งนี้ มาสด้าต้องการจะกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ต่างๆ ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น คาราวานรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 ปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม จะนำคณะมาสด้าและสื่อมวลชนออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย กาญจนบุรี สุราษฎร์ธานี นครสวรรค์ และสุรินทร์ ซึ่งเป็นจังหวัดรอง หรือเมืองรอง เพื่อส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษา พร้อมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากผู้จำหน่ายมาสด้าในแต่ละจังหวัด ที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบความสุขอันเกิดจากการแบ่งปันในครั้งนี้ด้วยความอบอุ่น

 mazda_bt_50

สำหรับกิจกรรม “MAZDA CARAVAN ปันสุข…คนไทยก้าวไปด้วยกัน” ครั้งนี้ จะเดินหน้าแบ่งปันความสุขใน 4 จังหวัด  ประกอบด้วย

กลุ่มแรก: วันพฤหัสบดีที่ 7 – วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 เส้นทางกรุงเทพฯ – กาญจนบุรี – กรุงเทพฯ (บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด จังหวัดกาญจนบุรี)

กลุ่มที่สอง: วันจันทร์ที่ 11 – วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เส้นทางกรุงเทพฯ – สุราษฎร์ธานี – กรุงเทพฯ (บริษัท มิตรแท้ ออโตโมบิล จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี)

กลุ่มที่สาม: วันพุธที่ 20 – วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565 เส้นทางกรุงเทพฯ – นครสวรรค์ – กรุงเทพฯ (บริษัท ส. อรุณ ออโต้กรุ๊ป จำกัด จังหวัดนครสวรรค์)

กลุ่มที่สี่: วันพุธที่ 3 – วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565  เส้นทางกรุงเทพฯ – สุรินทร์ – กรุงเทพฯ (บริษัท มาสด้า สุรินทร์ (2002) จำกัด จังหวัดสุรินทร์)

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้