Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี จำกัด 6,000 คันเท่านั้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนให้เติบโตเคียงข้างสังคมไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ด้วยรถยนต์รุ่นพิเศษ ได้แก่ Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry ผลิตจำนวนจำกัด สีภายนอกขาวมุกหลังคาดำในทุกรุ่น  เพิ่มความพิเศษด้วยการ Wrap ภายนอกด้วยฟิล์มลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมียมสีเทา “Laminated Grey” ด้านข้างตกแต่งด้วยสัญลักษณ์รุ่น 60 ปี ปรับโฉมภายนอก และภายใน   ให้มีเอกลักษณ์และทันสมัยยิ่งขึ้น ลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นนี้จะได้รับชุดกล่องกุญแจพิเศษ  ร่วมกิจกรรมท้าทาย และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โอกาสครบรอบ 60 ปี เราขอแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษที่เหมาะสำหรับคนรักรถ และชื่นชอบในการครอบครองรถรุ่น Limited ได้แก่ Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry ที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วย สีขาวมุกหลังคาดำ และขอแนะนำกิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” เอาใจนักสะสมที่ชื่นชอบการตกแต่งด้วยการนำเสนอรถ Wrap สี Laminated Grey ด้วยฟิล์มลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมียม มูลค่า 57,000 บาท เพียงโชว์รูมละ 1 คันเท่านั้น  ที่สำคัญรถทุกคันจะได้รับการติดตั้งระบบ T- Connect เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมรับกล่องกุญแจภายในบรรจุ Certificate, Apple Air Tag และพวงกุญแจสำหรับรุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี ผลิตจำนวนจำกัดในวาระพิเศษนี้เท่านั้น พิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ตรุ่นล่าสุด TOYOTA GR86 มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 คัน

 

เพื่อเพิ่มความพิเศษยิ่งกว่าในรถรุ่นนี้ เราได้จัดกิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” ผ่านทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/greyhunt ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับการตามหาเพื่อเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ ที่มีการ Wrap สี Laminated Grey ซึ่งมีจำนวนจำกัด โชว์รูมละ 1 คันเท่านั้น โดยจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงเดือนมิถุนายน – มกราคม 2566 รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมโตโยต้า รวมถึงศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.toyota.co.th/greyhunt เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี วันนี้ รับ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษ 0.10% จากดอกเบี้ยมาตรฐาน โดยสถาบันการเงิน 8 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ  ส่วนลดเพิ่มพิเศษอีก 10% เพิ่มเติมจากส่วนลดประวัติดี 20%และส่วนลดเพิ่มเติมจากพฤติกรรมและระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 25% สำหรับการต่ออายุประกันรถยนต์แบบ PHYD ในปีที่ 2 (เฉพาะรุ่นโคโรลล่า อัลติส, โคโรลล่า ครอส และคัมรี)  ชุดกล่องกุญแจดีไซน์พิเศษ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์โตโยต้า GR 86 มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 คัน กติกาการจับรางวัล : สำหรับลูกค้าที่จอง และออกรถยนต์โตโยต้ารุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคจับรางวัล 1 สิทธิ์ต่อ 1 คัน กำหนดจับรางวัลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศผลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของทางโตโยต้าในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากบริการใหม่ ใน T-Connect* Application พิเศษยิ่งกว่า กับจัดกิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” เพื่อร่วมตามหาเป็นเจ้าของรถรุ่นพิเศษที่มีการ Wrap สี Laminated Grey จำนวนจำกัด โชว์รูมละ 1 คันเท่านั้น เพียงคลิกที่เว็บไซต์ www.toyota.co.th/greyhunt  เพื่อค้นหาตำแหน่งโชว์รูมที่มีรถรุ่นนี้ แล้วโทรยืนยันกับผู้แทนจำหน่าย ก่อนไปชมรถจริง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้