อาวดี้ จัดกิจกรรม “Audi Blissful Trip” พาสื่อมวลชนสัมผัส Audi TT, Audi A5 และ Audi Q3

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อาวดี้ ประเทศไทย จัดงาน “Audi Blissful Trip” ยกขบวนรถ Audi TT Coupé, Audi A5 Coupé, A5 Sportback, Audi Q3 และ Audi Q3 Sportback ให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับ เส้นทางกรุงเทพฯ-จ.สุพรรณบุรี เป็นการขับระยะทางไกลเพื่อทดสอบสมรรถนะ ทดสอบการทำงานของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro และการขับขี่ที่ต้องเจอการจราจรทั้งในเมืองและนอกเมือง รวมถึงจุดแวะท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสัมผัสกับความคล่องตัวของตัวรถ ฟังก์ชั่นการทำงาน ความสะดวกสบาย และระบบความบันเทิงตลอดการเดินทาง

 

นายกฤษณะกร เศวตนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับยอดขายเติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงผลประกอบการในไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 และยอดขายสะสมในไตรมาสที่ 2 ที่มีแนวโน้มเป็นไปตามเป้าที่วางไว้นั้น ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จเกิดจากยอดจำหน่ายมากกว่า 70% จากรถรุ่นยอดฮิตอย่าง Audi TT Coupé, A5 Coupé, A5 Sportback, Q3 และ Q3 Sportback ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมากับอาวดี้ยุคใหม่ภายใต้ “ไมซ์สเตอร์ เทคนิค” พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทย ความพิเศษของอาวดี้ คือ รถยนต์คุณภาพนำเข้าทั้งคันในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะที่ลงตัวการใช้ชีวิตในเมือง ทำให้อาวดี้ตอบโจทย์ลูกค้าในเซกเมนต์พรีเมียมได้อย่างลงตัว แม้จะอยู่ในสถานการณ์เซมิคอนดักเตอร์ขาดแคลนทั่วโลก เราทำงานร่วมกับ AUDI AG อย่างใกล้ชิด และได้รับการสนับสนุนด้านการวางแผนการผลิต การจัดสรรโควต้า ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย มีรถพร้อมส่งมอบตลอดทั้งปี อีกหนึ่งจุดแข็ง นโยบายชูบริการนำขาย สร้างฐานแบรนด์ให้แข็งแกร่งทั้งกับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ทำให้อาวดี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คุณภาพของทุกศูนย์บริการมาตรฐานเดียวกับ AUDI AG ราคาอะไหล่จับต้องได้  พร้อมการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ให้กับลูกค้าอาวดี้ทุกคัน งานบริการหลังการขายพิสูจน์ชัดว่าวันนี้ อาวดี้ ประเทศไทย เดินมาถูกทาง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบวงจรตามมาตรฐานของ AUDI AG เข้ามาใช้ในส่วนงานบริการหลังการขาย การลงทุนด้านบุคลากร ทั้งงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ วิศวกร และทีมช่างเทคนิค เหนือกว่าความพึงพอใจและความภูมิใจในการบริการหลังการขาย คือ การที่ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจจากการบริการหลังการขาย ด้านการขยายเครือข่ายโชว์รูม วันนี้เรารุกขยายเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค

 

สำหรับเส้นทางทางทดสอบในวันนี้ใช้เส้นทาง กรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี โดยออกสตาร์ทจาก Audi Centre มุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี ใช้เส้นทางพิเศษดินแดง-แจ้งวัฒนะ ทางออกงามวงศ์วาน ถนนรัตนาธิเบศน์ มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง-สุพรรณบุรี เลี้ยวซ้ายแยกบางปลาม้า ถึงจุดหมายแรก คือ ร้านกุ่ยหมง เพื่อเติมพลังกับเมนูอาหารกลางวันแสนอร่อยจากร้านเก่าแก่และเลื่องชื่อของจังหวัดสุพรรณบุรี โดยเมนูไฮไลท์ห้ามพลาดคือ กุ้งแม่น้ำทอดเกลือไซส์ใหญ่ที่การันตีความสด อร่อยนานถึง 100 ปี และมีอีกมากมายหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มรสกัน

 

และจุดหมายที่สองของกิจกรรม “Audi Blissful Trip” เดินทางไปสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่อลังการของพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาหินที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีชื่อว่า พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือเรียกกันอีกชื่อว่า หลวงพ่ออู่ทอง ตั้งอยู่ใกล้วัดเขาทำเทียม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีความสูง 108 เมตร ฐานกว้าง 88 เมตร หน้าตักกว้าง 65 เมตร ด้านหลังองค์พระพุทธรูปแกะสลักหินมีการเจาะช่องเป็นอุโมงค์ลึกประมาณ 20 เมตร พร้อมประดิษฐานพระแม่ธรณีบีบมวยผม และพระพุทธรูปปางต่างๆ มากมายให้ได้กราบสักการะ และขอพรในเรื่องต่างๆ จากนั้นขับรถออกจากบริเวณนี้ถัดไปไม่ไกล จะเจอจุดชมวิวทิวทัศน์ ซึ่งสื่อมวลชนสามารถเก็บภาพรถสวยๆ คู่กับเขื่อนและบรรยากาศดีๆ ปิดท้ายทริป โดยแวะที่ร้านกาแฟ A Life Café & Gallery ดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านกาแฟที่สุดแสนจะร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด กาแฟระดับพรีเมียม ขนมเค้กหลากหลายรสชาติ ให้ได้เลือกลิ้มชิมรส และสนุกสนานไปกับการเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในร้านได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมลุ้นผลการประกาศรางวัลภาพถ่ายประทับใจในทริปนี้ ก่อนออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

 

เส้นทางกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ระยะทางในทริปนี้ประมาณ 300 กว่ากิโลเมตร ซึ่งมีจุด Check in ขึ้นชื่อมากมาย ทำให้การเดินทางกับรถอาวดี้ทั้ง 3 รุ่น ยอดฮิตในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งระหว่างทางเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสามารถเปลี่ยนรุ่นขับครบทั้ง 3 รุ่น เพื่อยืนยันถึงความโดดเด่นพิเศษ

 

ผู้เขียนได้ทดลองขับในรุ่น A5 Sportback จากการขับขี่ผ่านการจราจรติดขัดในเมือง ต้องบอกว่า A5 Sportback ให้ความคล่องตัว พวงมาลัยเบาหักเลี้ยวง่ายเมื่อต้องการเปลี่ยนเลนช่วงรถติด อัตราเร่งตีนต้นให้พละกำลังที่ดี รถพร้อมกระโจนออกไปเมื่อแตะคันเร่ง จากนั้นได้ลองขับเพื่อพิสูจน์สมรรถนะความเร็วบนทางโล่ง ขุมพลังและเครื่องยนต์ให้อัตราเร่งที่ดี กำลังมาต่อเนื่อง ทำให้ทะยานสู่ความเร็วแตะ 120 กม./ชม. ได้อย่างรวดเร็ว ขับขี่ผ่านทางโค้งต่อเนื่องได้อย่างมั่นใจ ด้วยระบบช่วงล่างที่เซ็ทมาอย่างดี พร้อมทั้งพวงมาลัยจะหน่วงขึ้นเมื่อขับเร็วขึ้น ทำให้มั่นใจและขับง่ายมากขึ้น ตัวรถให้ความสปอร์ตลู่ลม ส่วนภายในออกแบบได้อย่างหรูหรา วัสดุอุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานง่าย กระจกมองข้างออกแบบมาให้สปอร์ตสวยงาม

แต่เมื่อลองใช้จริงแล้วมุมมองจะแคบไปหน่อย ที่ปรับระดับสูงต่ำพวงมาลัยน่าจะเป็นระบบไฟฟ้า ส่วนที่น่าจะมีอีกอย่างคือ wireless charger เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ ด้านอัตราประหยัดน้ำมันที่ทำได้ผ่านการขับขี่รถติดหนัก ทางโล่งเพื่อทำความเร็ว และมีทางขึ้นลง-เขา ตัวเลขได้ประมาณ 11.7 กม./ลิตร หากเทียบกับพฤติกรรมการขับขี่ตลอดวันที่กดคันเร่ง เบรก ตลอดเวลา และแลกกับสมรรถนะในการขับขี่ถือว่าประหยัดในระดับหนึ่ง

รถยนต์อาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าจากประเทศเยอรมันทุกรุ่น ซึ่งลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถยนต์ไฟฟ้า 100% และรถยนต์ Plug-in Hybrid TFSI e ใหม่ ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ซึ่งผู้สนใจสามารถทดลองขับได้ด้วยตัวคุณเองที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ทั่วประเทศ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้