เอ็มจี ส่ง MG5 (MY2022) รุ่น D+ ออปชั่นแน่น ราคาจับต้องได้

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยแนวคิด “BEYOND” การันตีคุณภาพด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก Good Design Award 2021 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมรรถนะที่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ทำให้รถยนต์รุ่นดังกล่าวมียอดขายรวมกว่า 11,330 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

 

ล่าสุด ค่ายเอ็มจีเผยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ของ NEW MG5 กับโฉมล่าสุด รุ่น MY2022 อัพเกรดสเปกในทุกรุ่นย่อย พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วย NEW MG5 รุ่น D+ ใส่ออปชั่น จัดเต็มกับความคุ้มค่าที่ให้มากกว่า พร้อมที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ

 

โดยนายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า NEW MG5 2022 เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ รุ่น D+ โดยมีรายละเอียดดังนี้ กระจังหน้าสีทูโทน , หลังคาซันรูฟ (Sunroof)  , หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว  , เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับแบบ 6 ทิศทาง , ไฟส่องสว่างที่นั่งแถวหลังและที่เก็บแว่นตา , ระบบ Cruise Control , กล้องรอบคันแบบ 3 มิติ NEW MG5 MY2022 มีการอัพเกรดในเรื่องของดีไซน์ใหม่ในทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รุ่น C ที่มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว รุ่น D เพิ่มขนาดล้ออัลลอยด์เป็น 17 นิ้ว และ รุ่น X ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกับ สปอยเลอร์หลัง

 

ซึ่ง NEW MG5 (MY2022) รุ่น D+ มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเหลือง (Nuclear Yellow) สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) สีแดง (Scarlet Red) และสีเทา (Metal Ash Grey) จัดจำหน่ายในราคา 679,000 บาท และ ส่งมอบรถได้ตั้งแต่ วันที่ 17 พฤษภาคม

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้