มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูมใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิต

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ มิตซู พระนคร วิภาวดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในเขตบางเขน และเขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมความมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

 

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เราดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในด้านการให้บริการ พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการที่พร้อมให้บริการและครอบคลุมครบทุกจังหวัดของประเทศไทย พร้อมกันนี้เรายังคงมุ่งมั่นร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อร่วมกันพัฒนาในด้านคุณภาพการบริการ เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 3 สาขา ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน สาขาสายไหม และล่าสุดสาขาวิภาวดี มิตซู พระนคร วิภาวดี ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 9.3 ไร่ โดยเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย และฝ่ายบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์ มีความชำนาญ พร้อมความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยภายในโชว์รูมแห่งใหม่นี้สามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่าง ๆ ได้มากถึง 6 คัน มีพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันมากถึง 19 ช่องซ่อม

 

มิตซู พระนคร วิภาวดี ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่พร้อมจำหน่าย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ และเครื่องชาร์จกระแสไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ถือเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงการเป็นรถยนต์พลังงานทางเลือกเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมความสะดวกสบาย และสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอีกด้วย ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังสามารถขับขี่ได้ทั้งในโหมดไฟฟ้า (BEV) สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และสามารถขับขี่แบบรถยนต์ไฮบริด (HEV) สำหรับการเดินทางระยะไกล โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวลใจกับเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟฟ้า พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดอย่างแท้จริง ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดในทวีปยุโรปตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มิตซู พระนคร วิภาวดี พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยความสะดวกสบาย มั่นใจได้ด้วยทีมงานคุณภาพ และครบครันด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม โดยภายในโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ยังตกแต่งด้วยดีไซน์มาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่พร้อมมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพ การบริการ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลและร่วมค้นหาความสำเร็จใหม่ ๆ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ 

 

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังสามารถคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีการประกวดธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้อย่างดีเยี่ยม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้