บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย มอบรางวัลลูกค้า ส่งท้ายแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 20 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอโปรแกรมทางการเงิน บริการ และประสบการณ์ที่มีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาเพื่อความหลากหลายและตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดที่สุด พร้อมตอกย้ำปรัชญา “Power of Choice” เพื่อมอบทางเลือกและอิสระสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งส่งผลต่อการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสที่สำคัญเช่นนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและพันธมิตรของเราในการมอบรางวัลพิเศษแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้า และเราจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญดี ๆ พร้อมสนับสนุนแบรนด์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั้งหมดเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่เหนือกว่าและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง

การจับรางวัลครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ซึ่งมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 โดยได้แบ่งการจับรางวัลออกรวม 3 ครั้ง ลูกค้าสามารถลุ้นรับรางวัลทุกเดือน อาทิ บริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 คอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม  MINI John Cooper Works Track Days หรือคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training และร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ BMW Leasing Experience in Munich & Korea และการเยือนสำนักงานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูในเมืองมิวนิค เป็นต้น ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีครั้งที่ 3 ได้ที่ www.bmw.co.th, www.mini.co.th www.bmw-motorrad.co.th รวมถึงทาง Facebook Fanpage ของทั้งสามแบรนด์ได้ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2565

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้