ซูซูกิ XL7 ปรับลุคใหม่ สีทูโทน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ซูซูกิ จัดทริปทดสอบ ซูซูกิ XL7 เส้นทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน บนเส้นทางในเมือง นอกเมือง พร้อมทั้งพาไปลุยเส้นทางออฟโรด และลุยน้ำ เพื่อทดสอบสมรรถนะของรถ รวมถึงประโยชน์ใช้สอย ความคุ้มค่าของรถเอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ที่มีการปรับลุคใหม่ตกแต่งสีทูโทนเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถมากยิ่งขึ้น



สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ XL7 เป็นสไตล์เอสยูวีสำหรับคนเมือง โดดเด่นสะดุดตา ไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED ส่วนมิติตัวถังมีขนาดยาว 4,450 มม. กว้าง 1,775 มม. สูง 1,710 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,740 มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น 200 มม. ทำให้ขับลุยน้ำได้ในระดับหนึ่ง



ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นการปรับเบาะได้หลายรูปแบบ มีที่วางแขนทั้งเบาะหน้าและหลัง ด้านคอนโซลมีหน้าจอแบบทัชสกรีนอินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ที่ให้ความคมชัด พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน ให้ความรู้สึกสปอร์ต จับกระชับมือ และมีหน้าจอแสดงผลดิจิทัลบนมาตรวัดดูง่าย นอกจากนี้ยังมีกระจกมองหลังอัจฉริยะ e-mirror ที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงในตัวคอยบันทึกวีดีโอขณะขับขี่ และสามารถดูย้อนหลังได้ด้วยการกดสวิทช์ที่ตัวกระจก และยังมีออฟชั่นมากมาย ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ มีแอร์แถวสองผู้โดยสารสามารถปรับระดับความแรงเองได้ มีช่องชาร์จไฟ 12 โวลต์ทุกแถวที่นั่ง


ส่วนพื้นที่จัดเก็บสัมภาระอยู่ที่ 153 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะแถวสามลงจะเพิ่มเป็น 550 ลิตร และถ้าพับเบาะแถวสองจะเก็บสัมภาระได้ถึง 803 ลิตร เบาะแถวที่ 2 สามารถพับอิสระ 60:40 พร้อมเลื่อนหน้า-ถอยหลัง ปรับเอนได้ เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงห้องโดยสารตอนหลัง แถว 3 แยกพับอิสระ 50:50 สำหรับระบบความปลอดภัยมาตรฐานมีมาให้อย่างครบครัน อาทิ ระบบเบรก ABS และ EBD ถุงลมนิรภัยคู่หน้า Hill Hold Control ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Electronic Stability Programme ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และกล้องมองหลัง



ขุมพลังขับเคลื่อนของ XL7 เป็นเครื่องยนต์ K15B บล็อก 4 สูบ ความจุขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด สำหรับซูซูกิ XL7 ที่ทดลองขับนี้ได้เพิ่มสีทูโทน มีตัวถังสีส้มหลังคาสีดำ และตัวถังสีขาวหลังคาสีดำ

สำหรับราคาของซูซูกิ XL7 สีทูโทน ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ มารอลุ้นกันว่าจะปรับเพิ่มเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ รุ่นสีทูโทน มีความโดดเด่น สวยงาม โดนใจคนชอบรถเอ็มพีวีที่ใช้รถคันเดียวลุยได้ทั้งในเมืองและนอกเมือง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้