DFSK GLORY 560 SUV 7 ตอบโจทย์เพื่อครอบครัว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ได้มีโอกาสสัมผัส DFSK GLORY 560 อย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้จะมาเล่าให้ผู้อ่านทราบถึงข้อมูล สมรรถนะของรถยนต์ DFSK GLORY 560 แต่ก่อนที่จะลงลึกถึงตัวรถต้องบอกว่า บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย นำโดยนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ฮาลิโคนิก ได้เปิดเผยว่า นับจากเปิดตัว DFSK GLORY 560 เมื่อปลายปีที่แล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยมียอดสั่งจองทั้งสิ้นกว่า 100 คัน และคาดว่ายอดขายปีนี้ 1,000 คัน และจะทำการส่งมอบให้แก่ลูกค้าภายในเดือนมกราคมนี้ และต้องยอมรับว่ายอดของเราอาจจะไม่ได้มาก หากเปรียบเทียบกับรถยี่ห้ออื่นที่อยู่ในตลาดมาเป็นเวลายาวนานแต่จำนวนนี้ ผมก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะเราเป็นรถแบรนด์ใหม่ แต่เราคงความมีเอกลักษณ์ในเรื่องของ New Normal Feature ที่ให้มิติรถที่ใหญ่กว่า จำนวนที่นั่งมากกว่า ออฟชั่นมากกว่า ในราคารถซีดาน ถือเป็น มิติใหม่ของการเลือกใช้รถ และ พร้อมเป็น SUV คันแรกของผู้บริโภคที่ปัจจุบันใช้รถเก๋งอยู่



DFSK GLORY 560 มาพร้อมคอนเซ็ปต์การตลาดใหม่ วางตำแหน่งเป็น New Normal SUV – ชีวิตวิถีใหม่ที่ใช่สำหรับคุณ - เป็น SUV ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดกับการใช้รถในยุค New Normal ด้วยราคาที่จับต้องได้ และ เป็น SUV ที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ภายนอกโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กระจังหน้าแบบ SPORTY WING ไฟหน้าแบบ HAWK EYE พร้อมไฟ DAYTIME RUNNING LIGHT แบบ LED มีไฟตัดหมอกหลัง เสาอากาศทรงครีบฉลาม และแร็คหลังคาแบบสปอร์ต ส่วนล้อขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตสีทูโทน ส่วนมิติตัวถังกว้าง 1815 มิลลิเมตร สูง 1735 มิลลิเมตร ยาว 4515 มิลลิเมตร ฐานล้อ 2690 มิลลิเมตร


ขุมพลังใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,499 ซีซี. เทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 4,000 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่างหน้าหลังเป็นระบบแม็คเฟอร์สันอิสระ ช่วงล่างพร้อมเหล็กกันโคลง/เทอร์ชอนบีมพร้อมเหล็กกันโคลง ดีสก์เบรค 4 ล้อ ความจุน้ำมัน 50 ลิตร รองรับน้ำมัน เบนซิน 91,95,E85



ภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบทันสมัยที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยี มีจอแสดงข้อมูลขนาด HD 8 นิ้ว ทัชสกรีน เบาะนั่งออกแบบเพื่อการนั่งสบายตามหลัก เออร์เกอโนมิค หรือ ERGONOMIC ที่นั่งคนขับปรับ 6 ทิศทาง ผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง เบาะแถวที่สองพับได้ 60/40 มีที่ท้าวแขนตรงกลาง และที่วางแขนตรงกลางแถวสอง พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันพร้อมปรับเอียงได้พร้อมรีโมทอัจฉริยะ Keyless และปุ่ม Push Start ระบบเสียงหน้าจอสัมผัสแบบลอยตัว HD กระจกไฟฟ้าขึ้น/ลง ควบคุมด้วยรีโมท รีโมทเซ็นทรัลล็อค มีเบรกมืออัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัย พร้อมด้วยระบบปลดล็อคอัตโนมัติกรณีเกิดการปะทะ



ระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบช่วยเบรคอิเล็กทรอนิกส์ (EBA) ระบบควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ (ESP) ระบบป้องกันการไหลทางลาดชัน (HHC) ระบบเซ็นเซอร์จอดรถพร้อมกล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรคมือแบบไฟฟ้า (EPB) ระบบเบรค ABS + EBD และระบบตัดสตาร์ทพร้อมเสียงเตือนภัยเมื่อถูกโจรกรรม



หลังจากได้สัมผัส Glory 560 ต้องบอกว่า ได้นั่งตำแหน่งผู้ขับขี่ มีมุมมองและทัศนวิสัยดี ตัวเบาะฝั่งคนขับสามารถปรับได้ 6 ทิศทาง ซึ่งยกสูงหรือปรับต่ำลงได้เพื่อมุมมองที่ดี ตัวเบาะนั่งโอบกระชับดีระดับหนึ่ง สำหรับเข็มขัดนิรภัยไม่สามารถปรับตำแหน่งสูงต่ำได้ และพวงมาลัยทำได้เพียงปรับขึ้นลงเท่านั้น หากพูดถึงสมรรถนะการขับขี่ในเมือง คล่องตัวดีน้ำหนักของพวงมาลัยเบา วงเลี้ยวแคบ จะเลี้ยวเปลี่ยนเลนทำได้ง่าย เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงช่วงตีนต้นจะค่่อยๆมา พอเทอร์โบทำงานความเร็วมาต่อเนื่อง จนเกินความเร็วกฏหมายกำหนดได้อย่างง่ายดาย ระบบเกียร์แบบ CVT ทำงานได้ราบรื่น ทั้งยังมั่นใจได้กับระบบช่วงล่างที่หนึบและนุ่มไม่กระด้าง นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ลองนั่งด้านหลังไม่มีอาการกระแทกมากหรือกระโดดเมื่อขับผ่านถนนขรุขระ แถวที่สองและแถวที่สามกว้างนั่งสบาย เมื่อได้ลองขับขี่ด้วยความเร็วสูงการเก็บเสียงห้องโดยสารค่อนข้างเงียบ น้ำหนักของพวงมาลัยเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงยังเบาไปหน่อยต้องประคองเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในรถมีให้อย่างครบครัน ทั้งช่องวางแก้ว ช่องเก็บของ จอแสดงข้อมูลแบบทัชสกรีน HD ขนาด 8 นิ้ว เมื่อลองใช้รู้สึกว่าจอมีอาการหน่วงนิดหน่อย มีจอมองภาพเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง มีช่องเสียบไฟ 12 โวลต์ และช่องเสียบ USB มีแอร์แถวสอง แต่แถวสามไม่มี นอกจากนี้ภายในยังสามารถปรับเปลี่ยนเบาะได้หลากหลายแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งบรรทุกสัมภาระหรือเดินทางไปกับครอบครัว



DFSK สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยข้อเสนอ ดังนี้ เข้าบริการได้ที่ดีลเลอร์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 14 แห่งทั่วประเทศ แล้ววันนี้ ฟรีค่าแรงเช็คระยะตลอด 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรของการขับขี่เพื่อความมั่นใจ ไร้กังวล ฟรีค่าอะไหล่สิ้นเปลือง อาทิเช่น ไส้กรอง หัวเทียน ผ้าเบรค ใบปัด และอื่น ๆ ทุกรายการแบบครบ ๆ ไม่มีเงื่อนไขซับซ้อนให้กังวล ฟรีแม้แต่แบตเตอรี่ ฟรีค่าเคมีภัณฑ์ อาทิเช่นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำยาหล่อเย็น และเคมีภัณฑ์ทุกประเภท ฟรีสิทธิ์ HomeService บริการเช็คระยะที่บ้าน 2 ครั้ง ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อม Call Center ที่ดูแลตลอดทุกเส้นทาง บริการ SMP 5 year 100,000 km (Smart Maintenance Package) นี้ เรานำเสนอเพื่อสร้างความมั่นใจลูกค้าคนไทย ในด้านการบริการหลังการขาย และ ตอบสนองความต้องการในช่วงวิกฤติโรคระบาดโควิดที่ทุกคนเข้าสู่ Mode New Normal ซึ่งสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองรถและรับรถในช่วงแนะนำเท่านั้น โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้น บริษัทฯ มีการแต่งตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับลูกค้าทั่วประเทศไปแล้ว ทั้งหมด 14 โชว์รูม พร้อมต้อนรับและรองรับการบริการหลังการขายในกว่า 40 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันการทำตลาดระยะยาว อยู่คู่คนไทยกับรถยนต์ SUV คุณภาพ ที่ทางบริษัทฯ จะทยอยคัดสรรเข้ามานำเสนอ อย่างต่อเนื่อง



DFSK GLORY 560 Super Family SUV 7 ที่นั่ง ถือเป็นรถ B-SUV ที่คุ้มค่าด้วยราคาแนะนำ 749,000 บาท และเมื่อพ้นช่วงแนะนำแล้ว จะปรับราคาขึ้นไปอีก 40,000 บาท เป็น 789,000 บาท ซึ่งอยากให้คุณลองเปิดใจ ไปดูคันจริง ทดลองขับจริง ซึ่งถ้าไม่ได้ลองหรือสัมผัสจริงจะไม่รู้ว่าตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้