บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษในรถยนต์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมต้อนรับเทศกาลส่งความสุขพร้อมการเฉลิมฉลองสู่ศักราชใหม่ ด้วยวิดีโอแอนิเมชันบอกเล่าช่วงเวลาสนุกสนานที่ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สังสรรค์ หรือท่องเที่ยวพักผ่อน ที่ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถเพลิดเพลินกับฟีเจอร์พิเศษนี้ ทั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 และช่วงการเฉลิมฉลองปีใหม่ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ถึง 4 มกราคม 2565

 

ในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเฉพาะรุ่นที่มาพร้อมกับอุปกรณ์รองรับ สามารถเพลิดเพลินกับแอนิเมชันนี้ได้ ผ่านการสั่งการด้วยเสียงผ่านระบบ BMW Intelligent Personal Assistant โดยพูดคำว่า “Hello BMW” ตามด้วย “Happy Holidays” ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และ “Hello BMW” ตามด้วย “Happy New Year” สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือเลือกเล่นแอพพลิเคชันนี้ได้ด้วยการกดแบนเนอร์พิเศษผ่าน Control Display ซึ่งจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติสูงสุดสามครั้งเมื่อสตาร์ทรถ และสามารถเข้าใช้งานได้อีกหนึ่งวิธีผ่านหน้า Home โดยการกดเมนู ‘Apps’ หลังจากนั้นให้เลือก ‘Installed apps’ (แอพพลิเคชันที่ติดตั้งอยู่) และเลือกที่ไอคอน ‘Festive App’ โดยวิดีโอจะปรากฎเต็มบนหน้าจอแสดงผล สอดประสานกับดนตรีบรรเลงและการปรับเปลี่ยนสีไฟส่องสว่างที่บริเวณคอนโซลหน้าและแผงประตู ให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศแห่งความสุขมากยิ่งขึ้น  

 

แอนิเมชันที่จะมาร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความรื่นเริงนี้ สามารถใช้งานได้ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูบางรุ่น ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8 รวมถึงในบีเอ็มดับเบิลยู X3, บีเอ็มดับเบิลยู X5, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู Z4, บีเอ็มดับเบิลยู iX3 และบีเอ็มดับเบิลยู iX โดยรถยนต์ที่รองรับจะต้องมีระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7 และติดตั้งซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 07/2020 ขึ้นไป พร้อมมีระบบบีเอ็มดับเบิลยู Live Cockpit Plus หรือบีเอ็มดับเบิลยู Live Cockpit Professional นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย Facebook

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้